Tin tức lưu trữ MISA tiến thêm một bước dài trong công tác đào tạo

MISA tiến thêm một bước dài trong công tác đào tạo

39
Trước sự chứng kiến của đại diện Học viên Ngân hàng, Công ty Cổ phần MISA vào ngày 04/6/2012 tại hội trường lớn Học viện Ngân hàng đã long trọng diễn ra buổi lễ Chuyển giao phần mềm MISA nhằm phục vụ công tác đào tạo cho các bạn sinh viên. 


TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đại diện Công ty CP MISA (bên trái) chính thức chuyển gia phần mềm kế toán MISA SME.NET cho thầy Tô Ngọc Hưng – Giám đốc học viện (bên phải)

Đặc biệt buổi lễ có sự tham gia của: Nhà giáo nhân dân PGS.TS Tô Ngọc Hưng – Bí thư đảng ủy, Giám đốc học viện; Nhà giáo ưu tú PGS.TS Tô Kim Ngọc – Phó Giám đốc học viện; TS Lê Văn Luyện – Phó Giám đốc học viện; TS. Trần Mạnh Dũng – trưởng phòng Đào tạo; ThS. Trần Văn Tiến – Giám đốc trung tâm thực hành; TS. Phan Thị Anh Đào – Phó chủ nhiệm khoa Kế toán kiểm toán; TS. Lê Thị Thu Hà – Phó Chủ nhiệm khoa Kế toán kiểm toán cùng nhiều thầy cô giáo và học viên khác của học viện.

Về phía MISA, có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA; bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc thường trực kiêm Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội; ông Nguyễn Huy Bình – Phó Giám đốc thường trực Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp; bà Trịnh Thu Hiền – Phụ trách bộ phận Phát triển kinh doanh, cùng các cán bộ văn phòng MISA Hà Nội.


Thầy Tô Ngọc Hưng tặng hoa và kỷ niệm chương của Học viện Ngân hàng cho TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS – TS Tô Ngọc Hưng đánh giá cao về tiềm
năng phát triển của MISA, Thầy gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng
góp và hỗ trợ quý báu MISA dành cho trường HVNH trong suốt thời gian
qua. Thầy Hưng đánh giá, việc đưa phần mềm MISA vào giảng dạy sẽ mang
lại lợi ích lớn lao cho công tác đào tạo đồng thời tạo điều kiện cho các
em sinh viên được sớm tiếp cận với Phần mềm ngay từ khi còn ngồi trên
ghế nhà trường. Thầy cũng bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa HVNH và Công
ty Cổ phần MISA sẽ luôn bền chăt, dài lâu.


PGS – TS Tô Ngọc Hưng phát biểu tại buổi lễ ký kết

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng cũng bày tỏ mong muốn lễ ký kết này sẽ là tiền đề
cho sự hợp tác dài lâu giữa Công ty Cổ phần MISA và trường HVNH, mối
quan hệ hợp tác của đôi bên sẽ không chỉ dừng lại ở việc chuyển giao
phần mềm kế toán mà tiến tới còn là các phần mềm khác của MISA như Phần
mềm Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012.


TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng cam kết MISA sẽ cập nhật những tài liệu đào tạo
mới nhất để
phục vụ tốt cho việc học tập các em sinh viên. TGĐ gửi lời chúc cho sự hợp tác
giữa MISA và học viện sẽ ngày càng phát triển
.

Thầy Tô Ngọc Hưng trao hoa và quà lưu niệm cho PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy

Cuối buổi lễ, Ban Giám đốc Học viện và lãnh đạo MISA cùng trao đổi về các chương trình hợp tác, đào tạo

Buổi lễ diễn ra trang trọng trong niềm vui của người tham dự, sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần MISA và Học viên Ngân hàng lần này đã mở ra một cơ hội tiếp cận tri thức mới, hiện đại của các sinh viên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính… ngoài ra, sự kiện cũng góp phần đưa MISA tiến thêm một bước dài trong việc đưa phần mềm MISA vào giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Trong niềm vui đó, thầy Tô Ngọc Hưng – Giám đốc Học viện Ngân hàng cũng chia sẻ: “Tôi cho rằng việc hợp tác giữa Học viện Ngân hàng và Công ty Cổ phần MISA là việc không thể thiếu được trong quá trình phát triển đi lên của cả hai bên. Với tư cách là người quản lý đào tạo của Học viện, chúng tôi rất quan tâm tới sự phát triển của MISA. Với bề dày phát triển 18 năm trong lĩnh vực phần mền, tôi hi vọng MISA sẽ tiếp tục khẳng định vai trò vị trí của nhà cung cấp phần mềm uy tín cho các cơ quan, nhà trường ở Việt Nam. Học viện Ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty Cổ phần MISA trong việc khai thác sử dụng các phần mềm của MISA trong công tác đào tạo của nhà trường.”

Tiến sỹ Phan Thị Anh Đào – Phó Chủ nhiệm Khoa Kế toán và Kiểm toán: “Chủ trương của Học viện Ngân hàng và khoa Kế toán – Kiểm toán là đào tạo cho các em sinh viên chuyên sâu về mặt lý luận đồng thời trang bị kỹ năng thực hành cho các em sinh viên. Khi chưa có phần mềm kế toán, việc đào tạo chỉ theo cách thủ công, công sức cho việc đào tạo đó rất khó khăn và tốn thời gian. Từ ngày đưa phần mềm MISA vào đào tạo, cả các giảng viên và sinh viên khoa Kế toán đều ghi nhận việc sử dụng phần mềm là rất hữu ích và thiết thực. Chúng tôi đánh giá phần mềm Kế toán của MISA là phần mềm có tính ứng dụng tốt và rất dễ sử dụng cho sinh viên.