Với dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam là quốc gia lớn thứ ba trong khối thương mại ASEAN, được biết đến như là một nền kinh tế tiêu dùng.
Ảnh minh họa
Sự tiêu dùng nội địa trong năm 2016 sẽ cho thấy một sự pha trộn giữa các xu hướng đã được thành lập, cũng như các xu hướng mới và đang nổi lên trên thị trường, và những gì đang thay đổi cũng như thách thức cách người tiêu dùng sống, mua sắm & tiêu thụ sản phẩm.
Câu hỏi đặt ra là liệu rằng các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam có nắm bắt tất cả các cơ hội đó để chiếm lấy trái tim của người tiêu dùng?
Hãy xem video Sơ lược về thị trường Việt Nam 2016 qua lăng kính Nielsen – một video giúp các doanh nghiệp khám phá những cơ hội trong tương lai.
Theo Brands Vietnam