Tin tức lưu trữ MISA giao lưu kết nối với khoa Kế toán Kiểm toán trường...

MISA giao lưu kết nối với khoa Kế toán Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

5
Ngày 25/3/2017,VP MISA Tp.Hồ Chí Minh đã tham dự chương trình giao lưu Hội nghị kết nối doanh nghiệp với cựu sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh.
Tham dự buổi họp mặt có Ban giám hiệu trường, Ban chủ nhiệm khoa Kế toán kiểm toán cùng gần 300 doanh nghiệp và cựu sinh viên của khoa về tham dự. Về phía MISA có chị Huỳnh Thị Tố Như – Quản lý kinh doanh.
T.S Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán phát biểu về mục đích và ý nghĩa buổi giao lưu

Chị Huỳnh Thị Tố Như chia sẻ về môi trường chuyên nghiệp của MISA

Tại buổi họp mặt, chị Huỳnh Thị Tố Như đã chia sẻ về lợi thế của một người tốt nghiệp khoa Kế toán – kiểm toán khi trở thành nhân viên kinh doanh. Chị cũng chia sẻ về những gương mặt cá nhân thành công tại MISA đã từng theo học tại trường Đại học Công nghiệp TPHCM. Bên cạnh đó, chị cũng đã chia sẻ về thông tin tuyển dụng của MISA phù hợp với các bạn sinh viên của trường và cánh cửa rộng mở luôn chào đón các thành viên gia nhập đại gia đình MISA
Ban chủ nhiệm Khoa cảm ơn sự tham gia của MISA

Buổi giao lưu đã góp phần tăng thêm sự kết nối giữa MISA với trường Đại học Công Nghiệp Tp.Hồ Chí Minh, mang lại cơ hội học hỏi thực tế nhu cầu doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.