Tin tức lưu trữ MISA chuyển giao phần mềm CUKCUK.VN vào giảng dạy tại Đại học...

MISA chuyển giao phần mềm CUKCUK.VN vào giảng dạy tại Đại học Kinh Bắc

9

Ngày 25/3/2017, ông Ngô Văn Lượng – Trợ lý Ban Giám đốc, TTKD Hộ cá thể, VP MISA HN đại diện cho công ty tham dự Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường và chuyển giao Phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK.VN cho Đại học Kinh Bắc phục vụ công tác giảng dạy tại Khoa Du lịch.


Tham dự chương trình có lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh, ban giám hiệu và đông đảo các giảng viên, sinh viên nhà trường.
Trường Đại học Kinh Bắc được thành lập từ năm 2012, bằng việc đưa vào phương pháp giáo dục hiện đại và chuyên biệt, trường luôn nhắm tới việc xây dựng một cơ sở giáo dục có chất lượng, cho ra đời các lứa sinh viên trình độ cao, có ích cho xã hội.

MISA và Đại học Kinh Bắc đánh dấu mốc hợp tác kể từ năm 2014, khi phần mềm kế toán MISA SME.NET chính thức được đưa vào giảng dạy tại nhà trường. Qua 3 năm triển khai, phần mềm MISA đã giúp ích rất nhiều cho sinh viên, mang lại cái nhìn tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp, cũng như tích lũy cho sinh viên kỹ năng thành thạo, là ưu thế khi tìm kiếm cơ hội việc làm.
Từ thành công đó, nhà trường đã tiếp tục tin tưởng hợp tác và quyết định đưa phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN để giảng dạy cho sinh viên khoa Du lịch.

Ông Ngô Văn Lượng – Trợ lý Ban Giám đốc TTKD Hộ cá thể, MISA HN chuyển giao phần mềm CUKCUK.VN cho ông Nghiêm Văn Dĩnh – Hiệu trưởng cùng Ban giám hiệu nhà trường 
Ngay sau buổi lễ, giáo viên khoa Du lịch đã bắt tay ngay vào tìm hiểu và đưa phần mềm vào giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn. Một niềm vui mới cho CUKCUK.VN của MISA, mở ra kỳ vọng về tương lai mà CUKCUK.VN sẽ đưa vào đào tạo rộng rãi tại các trường ĐH, CĐ, THCN trên toàn quốc./.