Tin tức lưu trữ MISA giới thiệu giải pháp quản lý tài chính kế toán MISA...

MISA giới thiệu giải pháp quản lý tài chính kế toán MISA SME.NET 2017 tới hơn 300 Doanh nghiệp tại Hà Nội

20
Sáng ngày 15/04/2017, tại hội trường Trung tâm Công nghệ Thông tin – Số 01 Hoàng Đạo Thúy (Thanh Xuân, Hà Nội) MISA đã phối hợp với chuyên gia Bộ tài chính tổ chức thành công khóa hội thảo: “Những điểm mới Thông tư 133/2016/TT-BTC thay thế cho Quyết định 48/2006/QĐ-BTC chế độ kế toán DN vừa và nhỏ và Giới thiệu giải pháp phần mềm MISA SME.NET 2017”.
Tới tham dự có bà Phạm Thị Loan – Trưởng phòng kế toán doanh nghiệp, Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán, Bộ Tài Chính. Về phía MISA có bà Bùi Thị Trang – Phó GĐ TT KDDN MISA Hà Nội cùng các cán bộ của MISA Hà Nội. 
Bà Bùi Thị Trang – Phó Giám đốc TT KD DN, VP MISA Hà Nội phát biểu khai mạc, bày tỏ mong muốn của MISA được đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quản trị tài chính kế toán

Đồng thời, bà Bùi Thị Trang cũng đại diện MISA giới thiệu về giải pháp phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 với rất nhiều tiện ích nổi bật và sự phù hợp dành cho doanh nghiệp ở mọi loại hình, lĩnh vực.
Phần mềm đã cập nhật để đáp ứng đầy đủ thông tư 133/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính, giúp các doanh nghiệp luôn tuân thủ đúng đủ chế độ kế toán của nhà nước.
Trong chương trình, Doanh nghiệp tới tham dự hội thảo còn được tư vấn cũng như giải đáp vướng mắc trong những điểm mới của thông tư 133/2016/TT-BTC thay thế cho quyết định 48/2006/QĐ-BTC từ bà Phạm Thị Loan – Trưởng phòng kế toán doanh nghiệp, Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán, Bộ Tài Chính.
Bà Phạm Thị Loan chia sẻ về các điểm mới của Thông tư 133 – vấn đề đang được các doanh nghiệp rất quan tâm
Bên cạnh hội thảo, đội ngũ kinh doanh của MISA đã sẵn sàng để tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cho khách hàng. Các doanh nghiệp đều đánh giá cao sản phẩm MISA SME.NET 2017 và đã có nhiều doanh nghiệp quyết định đăng ký mua hoặc nâng cấp ngay phần mềm tại hội thảo.
Một số hình ảnh khác tại chương trình:
Khách mời tham dự chương trình chủ yếu là các kế toán, kế toán trưởng của các doanh nghiệp
Đội ngũ kinh doanh của MISA nỗ lực làm thủ tục check-in cho các khách mời nhanh chóng
Bên lề hội thảo, nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm tới giải pháp của MISA

Các đại diện của MISA tại hội thảo sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho các doanh nghiệp
Thông qua các chương trình như thế này, MISA bày tỏ mong muốn được đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quản lý tài chính, kế toán bằng các giải pháp phần mềm hiệu quả.