Tin tức lưu trữ CUKCUK.VN được đưa vào giảng dạy tại trường Trung cấp nghề Nấu...

CUKCUK.VN được đưa vào giảng dạy tại trường Trung cấp nghề Nấu ăn & Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội

25

Ngày 26/04/2017, tại Hội trường lớn trường Trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa nhà trường và Công ty Cổ phần MISA đưa Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN vào giảng dạy cho sinh viên. Đây là trường tiếp theo tại phía Bắc tin tưởng lựa chọn CUKCUK.VN làm hành trang thực tiễn trong đào tạo chuyên môn.

Tới tham dự chương trình:
Về phía nhà trường có: 
  • Ông Nguyễn Xuân Hùng – Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội  
  • Cùng Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và đại diện sinh viên các lớp.
Về phía Công ty Cổ phần MISA có: 
  • Bà Đỗ Quỳnh Anh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể – Văn phòng MISA Hà Nội.
  • Bà Nguyễn Thị Ngà – Trưởng nhóm PR, Văn phòng MISA Hà Nội.
Các thầy cô giáo  trường Trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội cũng như các bạn học viên không những chỉ là những giảng viên, sinh viên trên ghế nhà trường mà còn chính là những nhà quản lý tại các nhà hàng lớn, quán ăn, quán cà phê
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Xuân Hùng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, song song việc đầu tư, phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường luôn chú trọng mở rộng hợp tác giáo dục và đào tạo với các Doanh nghiệp để tạo cơ hội tốt cho các em sinh viên có cơ hội thực hành sau những giờ học lý thuyết đồng thời có cái nhìn tổng thể và đầy trực quan về môi trường làm việc sau khi ra trường giúp các em không còn bỡ ngỡ.
Qua tìm hiểu, nhà trường đã tin tưởng và lựa chọn MISA là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN phục vụ công tác đào tạo cho sinh viên trong trường.


Ông Nguyễn Xuân Hùng chia sẻ: “Tôi biết đến MISA từ rất lâu, và hôm nay tôi rất vui vì đã được hợp tác với một công ty phần mềm lớn như MISA. Đây sẽ là một bước khởi đầu cho mối quan hệ lâu dài và gắn bó giữa hai bên”


Bà Đỗ Quỳnh Anh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể chia sẻ về tâm huyết chia sẻ tri thức cộng đồng của MISA tới các thầy cô và sinh viên trong trường thông qua buổi lễ ký kết này
“Với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 được mở đường bằng những đột phá khoa học, công nghệ Robot đã thâm nhập vào nhiều lĩnh vực của đời sống và sản xuất, dần dần Robot sẽ thay thế con người trong dây chuyền sản xuất hoặc ngay trong việc phục vụ tại các nhà hàng, quán ăn…Vì vậy chúng ta sẽ phải chủ động đưa tư duy của mình thoát khỏi lối mòn trong việc giảng dạy chỉ mang tính chất lý thuyết bằng việc áp dụng những công cụ, những phần mềm giúp chúng ta tăng tính thực tế và tăng năng suất lao động. Mong rằng Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN sẽ giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và giúp ích cho công việc sau này” – bà Quỳnh Anh gửi gắm tới các thầy cô và sinh viên.


Đại diện nhà trường và MISA tiến hành ký kết hợp tác…


…mở ra giai đoạn hợp tác đào tạo mới 


Lễ ký kết hợp tác và chuyển giao sản phẩm diễn ra với sự chứng kiến của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và cán bộ MISA
Với mục đích tăng cường liên kết, gắn với đào tạo theo nhu cầu xã hội, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, việc ký kết hợp tác đào tạo giữa MISA và nhà trường là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước khởi đầu về sự liên kết hợp tác và chuyển giao Phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK.VN trong công tác đào tạo, từ đây sẽ mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công ty – nhà trường và sinh viên.
Trường trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội là trường công lập trực thuộc Sở Lao động TB&XH Hà Nội. Trường chuyên liên kết tổ chức mở các lớp đào tạo dài hạn và ngắn hạn cho hàng nghìn các học viên với các nghề như: sản xuất và kinh doanh ăn uống; nghiệp vụ khách sạn (buồng, bàn, bar, lễ tân…); sản xuất bánh và pha chế đồ uống; lữ hành du lịch; quản lý kế toán, nhà hàng, khách sạn; nghiệp vụ bán hàng; đào tạo bồi dưỡng tay nghề chuyên môn theo hình thức ngắn hạn phục vụ xuất khẩu lao động; tổ chức đào tạo kết hợp với sản xuất, dịch vụ.