Tin tức lưu trữ MISA chính thức cung cấp gói dịch vụ cập nhật hàng năm...

MISA chính thức cung cấp gói dịch vụ cập nhật hàng năm cho Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, áp dụng từ 01/06/2017

658
Nền công nghệ thông tin ngày càng phát triển, theo đó xu hướng công nghệ sẽ thay đổi liên tục, đồng thời chính sách thuế của Nhà nước cũng liên tục được cập nhật. Vì vậy để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng thì trung bình 1-2 năm các nhà cung cấp phần mềm kế toán phải cho ra một bản nâng cấp để cập nhật các công nghệ mới, chính sách mới của Nhà nước.
Với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Công ty Cổ phần MISA chính thức cung cấp gói dịch vụ Cập nhật hàng năm cho phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 kể từ ngày 01/06/2017.
Thay vì khách hàng thường phải chờ 2-3 năm mới được cập nhật lên phiên bản mới của phần mềm để sử dụng những tính năng, tiện ích mới, thì nay, MISA đưa ra gói dịch vụ phí cập nhật hàng năm với mức chi phí hợp lý để khách hàng luôn được cập nhật kịp thời các tính năng, tiện ích mới của phần mềm, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Việc thu phí cập nhật hàng năm sẽ giúp MISA luôn sẵn sàng đầu tư phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.


Khi sử dụng gói dịch vụ cập nhật hàng năm, quý khách hàng sẽ được:
  • Cập nhật MIỄN PHÍ những phiên bản mới nhất của phần mềm nhằm đáp ứng những thay đổi mới nhất về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng, tiện ích mới.
  • Đảm bảo phần mềm luôn hoạt động ổn định, tăng cường tính an toàn bảo mật cho cơ sở dữ liệu và kịp thời cập nhật các bản sửa lỗi (nếu có).
  • Tiết kiệm chi phí nâng cấp phần mềm khi có những thay đổi về chính sách mới của Bộ Tài chính.
Sau đây là báo giá và các quy định chung về dịch vụ cập nhật hàng năm cho phần mềm MISA SME.NET 2017:
Báo giá các gói dịch vụ cập nhật hằng năm:
Các gói dịch vụ cập nhật hàng năm phần mềm MISA SME.NET 2017 dành cho khách hàng mua mới từ ngày 01/06/2017:

Các quy định chung về việc thu phí cập nhật hằng nằm phần mềm MISA SME.NET 2017:

1. Dành cho khách hàng mua mới từ ngày 1/6/2017:
  • Khách hàng trả Phí cập nhật hàng năm sẽ luôn được tự động cập nhật kịp thời các thay đổi mới nhất về chính sách, chế độ kế toán, thuế và các tính năng, tiện ích mới của phần mềm MISA SME.NET.
  • Khách hàng có thể chủ động trong việc trả phí cập nhật hàng năm với mức phí hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà MISA mang lại thay vì phải thường xuyên nâng cấp lên các phiên bản mới của sản phẩm với giá cao (từ 60%-100% giá bán mới). Việc này giúp cho doanh nghiệp có thể dự tính được mức chi phí bỏ ra cho một hoặc nhiều năm, từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát tài chính, không bị rơi vào trường hợp chi bị động, đột xuất.
  • Nếu quá thời hạn bảo hành hoặc thời hạn hiệu lực của phí cập nhật hàng năm mà khách hàng không tiếp tục mua gói phí cập nhật hàng năm thì vẫn được sử dụng sản phẩm MISA SME.NET 2017 nhưng không được cập nhật lên các bộ cài, phiên bản mới của sản phẩm. Việc không được cập nhật lên các phiên bản mới hay các chính sách kế toán mới có thể gây ra các rủi ro về bảo mật thông tin, tốc độ xử lý của phần mềm và hoạt động kế toán của doanh nghiệp. Điều này sẽ gây ra nhiều thiệt hại tác động đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 
  • Trong trường hợp quá thời hạn bảo hành hoặc thời hạn hiệu lực của phí cập nhật hàng năm mà khách hàng muốn được cập nhật sản phẩm thì phí cập nhật sẽ bằng giá bán mới của sản phẩm được MISA công bố tại thời điểm thanh toán gây thiệt hại tài chính cho doanh nghiệp.
Lưu ý: 
  • Khách hàng được thanh toán trước gói cập nhật hàng năm cho nhiều năm.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi từ gói ít phân hệ lên gói nhiều phân hệ hơn của phần mềm MISA SME.NET 2017 mà vẫn còn thời hạn hiệu lực của gói phí cập nhật hàng năm đã thanh toán thì số tiền còn lại (quy đổi làm tròn theo tháng) sẽ được chuyển đổi sang gói phí cập nhật hàng năm cho gói nhiều phân hệ hơn.
2. Dành cho khách hàng đang sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 trước ngày 1/6/2017
  • Miễn phí cập nhật hàng năm đến hết ngày 30/6/2018.
  • Thời gian tính phí cập nhật của năm tiếp theo sẽ tình từ ngày 01/07/2018 và khách hàng phải thanh toán trước ngày 01/07/2018 theo báo giá tại thời điểm thanh toán. 
  • Các quy định khác tương tự như trường hợp mua mới
Quý khách có nhu cầu mua mới MISA SME.NET 2017 hoặc mua gói phí cập nhật hàng năm xin vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY
Quý khách có nhu cầu nâng cấp lên MISA SME.NET 2017 vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY

Kính chúc quý khách hàng thành công.