Tin tức lưu trữ MISA chia sẻ về “Cuộc cách mạng 4.0 – Cơ hội &...

MISA chia sẻ về “Cuộc cách mạng 4.0 – Cơ hội & thách thức nghề nghiệp” với sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

29
Ngày 3/6/2017, ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc trung tâm kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA TP.HCM đã có buổi talk show về chủ đề “CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0 – Cơ hội và thách thức nghề nghiệp” với sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Trong buổi talk show ông Phạm Phú Lâm đã chia sẻ về sự chuyển mình mạnh mẽ của nên công nghệ toàn cầu để các bạn sinh viên có thể nắm bất được các xu hướng công nghệ của thế giới. Bên cạnh việc chia sẻ về cách mạng công nghiệp 4.0 ông Phạm Phú Lâm cũng đưa ra những cơ hội và thách thức trong việc lựa chọn nghề nghiệp và công việc sau khi ra trường, đồng thời ông Lâm cũng định hướng giúp các bạn sinh viên có môt cái nhìn tổng quan và thực tế để sau khi ra trường có thể tìm được những công việc tốt, phù hợp với khả năng của mình. 

Buổi talk show thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán trường ĐH Công nghiệp TP. HCM:

Bất chấp cái nắng nóng của thời tiết, buổi talk show đã thu hút hàng trăm bạn sinh viên đến tham dự




Ông Phạm Phú Lâm- Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA TP.HCM đã chia sẻ về chủ đề talk show “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và cơ hội nghề nghiệp” cùng các bạn sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM


Đại diện lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp TP. HCM tặng hoa cảm ơn ông Phạm Phú Lâm 
Chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của các bạn cựu sinh viên đã ra trường và thành công trong thời đại công nghệ số.


Bạn Lê Thị Thúy Vy – Nhân viên kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA TP.HCM đồng thời là cựu sinh viên trường ĐH Công nghiệp chia sẻ về môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp tại MISA


Các bạn cựu sinh viên nhận hoa cảm ơn từ lãnh đạo khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp TP. HCM


Sau nội dung talk show, các đại diện của MISA cũng đã chia sẻ rất nhiều về môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động của MISA, đây cũng là một cơ hội lớn cho các bạn sinh viên sau khi ra trường sẽ tìm được một công việc và môi trường tốt tại MISA. Cánh cửa MISA luôn rộng mở để hỗ trợ tận tình và chào đón các bạn sinh viên nói riêng và toàn thể ứng viên nói chung.