Tin tức lưu trữ Ngày hội tuyển dụng tại Văn phòng MISA TP.HCM thu hút nhiều...

Ngày hội tuyển dụng tại Văn phòng MISA TP.HCM thu hút nhiều ứng viên tham gia

11

Ngày 10/6, tại trụ sở Văn phòng MISA TP.HCM, Ngày hội tuyển dụng MISA 2017 đã diễn ra với sự tham gia của gần 50 ứng viên và các Giám đốc, Phó Giám đốc các Trung tâm kinh doanh của MISA tại TP.HCM với vai trò Hội đồng tuyển dụng

Ngày hội tuyển dụng MISA được tổ chức với mong muốn giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận với các lãnh đạo của MISA – những người giàu kinh nghiệm và có năng lực cao trong công việc. Qua đó các bạn sinh viên có thể học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ các Giám đốc, Phó Giám đốc tại các Văn phòng/Trung tâm của MISA đồng thời có thể tiếp cận được với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung của MISA. Chương trình Ngày hội tuyền dụng cũng là dịp để các ứng viên có cơ hội thuận lợi hơn khi ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của MISA. Đây cũng là điều kiện để MISA tìm được những ứng viên phù hợp với các vị trí cần tuyển.

Ngày hội tuyển dụng đầu tiên trong năm 2017 diễn ra vào thời điểm gần kề đợt tốt nghiệp của các sinh viên năm cuối các trường Đại học/ Cao đẳng nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên sắp ra trường. Các ứng viên tới với tham gia Ngày hội tuyển dụng MISA với tâm trạng háo hức và mong chờ tới vòng phỏng vấn của mình.


Ông Hồ Đức Hùng- Giám đốc Văn phòng MISA TP.HCM giới thiệu về MISA với sự tự hào của con người MISA.


Đồng thời, ông Hồ Đức Hùng cũng chia sẻ về con đường phát triển sự nghiệp tại MISA tới các bạn trẻ.



Các bạn trẻ tới với Ngày Hội Tuyển Dụng MISA với tâm trạng háo hức và mong chờ kết quả tốt đẹp.

05 Hội đồng phỏng vấn là Giám đốc, Phó Giám đóc các Trung tâm đã liên tục làm việc với công suất cao do số lượng ứng viên khá đông.


05 Hội đồng tuyển dụng làm việc liên tục để chọn ra những ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí cần tuyển
Những chia sẻ nhiệt thành và cụ thể từ phía Giám đốc Văn phòng MISA TP.HCM – ông Hồ Đức Hùng, cũng như các Giám đốc, Phó Giám đốc trong Hội đồng tuyển dụng đã giúp các bạn trẻ có cái nhìn bao quát hơn về nghề nghiệp và niềm đam mê trong công việc. Sau Ngày hội tuyển dụng, không ít bạn trẻ bày tỏ mong muốn được làm việc và cống hiến cho sứ mệnh phụng sự cộng đồng mà MISA đang theo đuổi.