Tin tức lưu trữ MISA tham gia ngày hội tuyển dụng của nhiều trường Đại học...

MISA tham gia ngày hội tuyển dụng của nhiều trường Đại học tại Hà Nội và TP.HCM

20
Trong bốn ngày từ 15 – 18/6/2017, đại diện Công ty Cổ phần MISA đã tham dự ngày hội tuyển dụng tại bốn trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội và TP.HCM (trường Đại học Kinh tế TP.HCM, trường Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, trường Cao đẳng Tài chính – Hải quan TP.HCM và trường Đại học Thành Đô tại Hà Nội). MISA tham dự ngày hội tuyển dụng tại các trường vào thời điểm này đã giúp được nhiều bạn sinh viên có thêm kiến thức thực tế và kinh nghiệm xin việc làm trong “mùa ra trường” của hàng triệu sinh viên trên toàn quốc.
Tại các trường, người MISA đã chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích khi đi xin việc làm cho các bạn sinh viên vừa mới ra trường, giúp các bạn có cái nhìn tổng quát, thực tế nhất về công việc, kỹ năng phỏng vấn, xin việc làm và môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp. 
Cũng trong ngày hội tuyển dụng tại bốn trường Đại học và Cao đẳng này, đã có rất nhiều bạn sinh viên đăng ký ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của MISA với mong muốn được gia nhập vào đội ngũ những con người trẻ trung, năng động cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM: 
Các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM vô cùng hào hứng với điệu nhảy flash mob – MISA Style.
Khu vực gian hàng của MISA thu hút đông đảo các bạn sinh viên vừa mới ra trường của trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Tại trường Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM:
Các bạn sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM được người MISA tư vấn tận tình về kinh nghiệm khi tham gia tuyển dụng tại MISA và các doanh nghiệp
Rất nhiều ứng viên đã đăng ký ứng tuyển để gia nhập ngôi nhà MISA
Tại trường Đại Học Thành Đô – Hà Nội:
Nhiều bạn sinh viên trường Đại học Thành Đô còn khoác trên mình chiếc áo cử nhân của lễ tốt nghiệp đã vô cùng háo hức tiếp cận với gian hàng của MISA để được tư vấn và ứng tuyển.
Người MISA trong màu áo vàng rực rỡ luôn hỗ trợ hết mình và tư vấn cho các bạn sinh viên với tinh thần nhiệt thành nhất.
Tại trường Cao đẳng Tài Chính TP.HCM:
Đông đảo các bạn sinh viên trường Cao đẳng Tài Chính TP.HCM xếp hàng chờ tới lượt đăng ký tư vấn và ứng tuyển tại gian hàng của MISA
Những ngày hội tuyển dụng tại các trường Đại học như vậy là dịp để MISA có thể tiếp xúc và giúp cho các bạn sinh viên sắp/mới ra trường có được cái nhìn thực tế nhất về môi trường và công việc tại các doanh nghiệp. Đồng thời cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được với môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp của MISA. Cánh cửa MISA vẫn luôn rộng mở chào đón các bạn sinh viên mới ra trường để làm nên một tập thể vững mạnh, cùng góp sức mang tới những sản phẩm hữu ích cho xã hội, thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng.