Tin tức lưu trữ MISA tham dự sinh nhật cộng đồng kế toán lần 4 tại...

MISA tham dự sinh nhật cộng đồng kế toán lần 4 tại TP.HCM

23
Là nhà tài trợ đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán ngay từ những ngày đầu, Công ty Cổ phần MISA đã trở thành đơn vị luôn sát cánh cùng Cộng đồng kế toán trong mọi hoạt động, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn về chuyên môn, nghiệp vụ và cung cấp những giải pháp phần mềm hữu ích phục vụ cho công tác kế toán tại các đơn vị trên cả nước.
Ngày 25/6/2017, Công ty Cổ phần MISA đã tham dự buổi Gala mừng sinh nhật lần thứ 4 của Cộng đồng kế toán Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ. Lễ kỷ niệm được diễn ra cùng những hoạt động giao lưu trong không khí vô cùng hứng khởi của các thành viên trong Cộng đồng kế toán và các khách mời tham dự.
Tham dự chương trình có:
  • Bà Nguyễn Phương Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh Cloud Doanh nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM
  • Cùng các bạn nhân viên tham gia giao lưu cùng cộng đồng.
MISA chụp hình cùng admin Cộng đồng Kế toán, Anh Nguyễn Văn Thức (đứng giữa ), chị Nguyễn Thị Hoa (áo vàng kế bên). 

Đại diện MISA Chụp hình lưu niệm cùng các thành viên là admin đến từ mọi miền đất nước
Mở đầu chương trình, cả hội trường được thưởng thức tiết mục văn nghệ nóng bỏng do Cộng đồng Kế toán chuẩn bị.
Đại diện cho nhà tài trợ, bà Nguyễn Phương Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh Cloud Doanh nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM chia sẻ về sứ mệnh phụng sự xã hội và luôn đồng hành cùng các cộng đồng kế toán của MISA, đồng thời thông tin đến các đơn vị tham dự về chương trình tài trợ Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho DN mới thành lập năm 2017 – 2018.


Bà Nguyễn Thị Phương Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm Cloud doanh nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM đại diện nhà tài trợ phát biểu mở đầu chương trình



MISA cùng BTC Cộng đồng kế toán nâng ly chúc mừng sự kiện


Bà Nguyễn Phương Quyên – Phó Giám đốc trung tâm kinh doanh Cloud doanh nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM (thứ tư từ trái sang) đại diện MISA nhận hoa cảm ơn dành cho nhà tài trợ
Ngoài tài trợ tiền mặt cho sự kiện đặc biệt của cộng đồng, MISA luôn nỗ lực hết mình để mang tới những sản phẩm đáp ứng được tốt nhất yêu cầu làm việc của khách hàng. Với cộng đồng kế toán, MISA luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình về nghiệp vụ cũng như tư vấn  tận tình các thông tin liên quán tới lĩnh vực kế toán nhằm giúp các doanh nghiệp nói chung và các thành viên trong cộng đồng nói riêng MISA có thể tháo gỡ được những khó khăn trong công việc. 
Tham gia chương trình này, MISA đã đem đến cơ hội trải nghiệm Phần mềm kế toán SME.NET 2017 cho thành viên tham dự bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.
Anh Nguyễn Thanh Toàn – Giám đốc công ty TNHH tư vấn & giải pháp ACT đã vô cùng may mắn khi nhận được phần mềm MISA SME.NET 2017 gói Enterprise trị giá: 12.950.000 đồng.
Chia sẻ về cảm xúc, anh Toàn không thể giấu vui mừng: “Tôi chỉ muốn chạy ngay về nhà để nhập liệu vào phần mềm mà sử dụng. Tôi nghe nói về MISA lâu lắm rồi”
​Tiết mục văn nghệ sôi động của các thành viên MISA mở màn cho buổi giao lưu.
Hai thành viên của MISA là Đinh Tuấn & Bảo Hiếu đã mang đến chương trình một không khí vô cùng sôi động với bài hát “Hát cùng MISA đón chào ngày mới”
Và tất nhiên, các trò chơi giao lưu cũng không thể nào thiếu bóng áo vàng MISA, người MISA sẵn sàng hòa nhập  để gắn kết thêm tình cảm với các thành viên của cộng đồng kế toán. Những tiếng cười sảng khoải, những câu nói dí dỏm đã đưa mọi người gần nhau hơn.


Nhiệt tình tham gia các trò chơi giao lưu. Có thể nói, MISA luôn đồng hành sát cánh với cộng đồng kế toán trong hoạt động
MISA đã đến và tham gia đúng với tâm thế “Giao lưu – Học hỏi”. Xin chúc mừng cộng đồng kế toán tròn 4 tuổi, chúc cho tình cảm giữa đôi bên ngày càng bền chặt.