Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm cho doanh nghiệp mới tại Nam Định

MISA tặng phần mềm cho doanh nghiệp mới tại Nam Định

41
Chiều 3/8/2017, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết với Sở Kế hoạch và Đầu Tư và Cục Thuế tỉnh Nam Định tặng  miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp mới thành lập trong năm, giai đoạn 2017 – 2018 trên địa bàn tỉnh Nam Định.


Biên bản ghi nhớ hợp tác thể hiện cam kết của 3 bên cùng phối hợp để đưa chương trình tặng phần mềm MISA SME.NET 2017 của MISA (trị giá 2.950.000đ) tới các doanh nghiệp mới thành lập trong năm, giai đoạn 2017-2018. Cam kết này được sự chứng kiến và chúc mừng của đại diện các Sở Ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh


Tham dự buổi lễ:

Về phía Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nam Định có ông Phạm Văn Long – Phó Giám đốc, cùng đại diện các phòng ban chuyên môn

Về phía Cục Thuế Tỉnh Nam Định có ông Lê Đức Thuận – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Nam Định

Về phía UBND tỉnh có ông Trần Văn Tùng – Phó Chánh Văn phòng kiêm Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp
Về phía các Sở ban ngành có: Phó Giám đốc Sở Tài Chính, Phó Giám đốc Sở Thông tin & truyền thông, Phó Giám đốc Sở Công Thương cùng các doanh nghiệp mới thành lập và phóng viên các cơ quan báo đài của Tỉnh. 

Đại diện MISA tham dự ký kết có ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc Dự án, bà Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1 Văn phòng MISA Hà Nội cùng một số cán bộ nhân viên của Văn phòng MISA Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư và Cục Thuế đều hoan nghênh chương trình hỗ trợ của MISA và đánh giá cao tính hữu ích, thiết thực của chương trình. “Một phần mềm tiên tiến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng như của MISA chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp mới thành lập” – ông Lê Đức Thuận đại diện Lãnh đạo Cục Thuế phát biểu..

Ông Nguyễn Trần Hiếu cũng đại diện MISA chia sẻ về hành trình hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp của MISA đã triển khai nhiều năm qua, riêng chương trình tặng phần mềm cho DN khởi nghiệp thì 2 năm về đây đã có 42.000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng. MISA mong muốn MISA SME.NET sẽ là món quà cho các doanh nghiệp vững tin với công tác quản lý tài chính kế toán những ngày đầu thành lập.


Bà Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiêp 1, Văn phòng MISA Hà Nội giới thiệu về chương trình tặng Phần mềm của MISA

Đại diện Sở Kế hoạch & Đầu tư và đại diện MISA trao biên bản ghi nhớ hợp tác

Đại diện Cục Thuế và đại diện MISA trao biên bản ghi nhớ hợp tác


Ông Phạm Văn Long – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nam Định, ông Lê Đức Thuận – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Nam Định và ông Nguyễn Trần Hiếu Giám đốc dự án Văn phòng MISA Hà Nội trao tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập của tỉnh Nam Định 
Để đảm bảo được cho việc hợp tác hiệu quả, chương trình tặng phần mềm đến với đông đảo doanh nghiệp, phía MISA cam kết có nhân sự chuyên trách để phối hợp với các đầu mối tại Sở Kế họah & Đầu tư và Cục Thuế tỉnh Nam Định để hỗ trợ doanh nghiệp ngay khi họ được cấp giấy chứng nhận kinh doanh; về phía Sở Kế hoạch & Đầu tư và Cục Thuế tỉnh Nam Định cũng ủng hộ và đồng thuận cùng đẩy mạnh tuyên truyền tới toàn bộ các doanh nghiệp mới trên địa bàn tỉnh.

MISA chụp ảnh cùng ông Phạm Văn Long – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nam Định (Thứ 3 từ trái sang) và ông Lê Đức Thuận – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Nam Định (Thứ 4 từ trái sang) 
Mang ý nghĩa cộng đồng lớn lao, chương trình tặng phần mềm cho các DN mới thành lập đang được triển khai rộng rãi tại các tỉnh thành trên cả nước. MISA mong muốn 100% doanh nghiệp thành lập mới đều có ngay phần mềm kế toán để sử dụng giúp nâng cao hiệu quả quản lý, kinh doanh góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh!