Tin tức lưu trữ AMIS.VN Mobile: Ứng dụng quản trị doanh nghiệp thời 4.0

AMIS.VN Mobile: Ứng dụng quản trị doanh nghiệp thời 4.0

32

Mới đây, Công ty Cổ phần MISA – đơn vị dẫn đầu ngành phần mềm Việt Nam đã ra mắt phiên bản Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN Mobile với bước phát triển đột phá khi ứng dụng AI – “Trí tuệ nhân tạo” để phát triển tính năng điều khiển bằng giọng nói. Đây là bước tiến mạnh mẽ khẳng định AMIS.VN nói riêng và các sản phẩm của MISA nói chung đang tiên phong dẫn đầu ứng dụng quản lý doanh nghiệp 4.0

Mời các bạn cùng xem video cho thấy tính năng điều khiển bằng giọng nói trên AMIS.VN Mobile nhanh chóng, tiện lợi và thông minh:


Ứng dụng AMIS.VN Mobile mang lại nhiều tiện ích cho người dùng bởi tính ưu việt. Với ứng dụng này, người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, điều hành hay thực hiện công việc ngay tức thời trên điện thoại di động nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của công việc như một mini – ERP.
Ứng dụng quản trị doanh nghiệp AMIS.VN Mobile nay đã được tích hợp thêm AI (trí tuệ nhân tạo) để có thể “Điều khiển bằng giọng nói”, giúp ứng dụng này cho phép người dùng có thể:
  • Ra lệnh bằng giọng nói để chuyển giữa các giao diện để xem bất cứ thông tin nào
  • Ra lệnh bằng giọng nói để tìm kiếm đầy đủ thông tin bất cứ nhân viên trong công ty
  • Ra lệnh bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin hoặc chat với nhân viên trong công ty
Ra lệnh bằng giọng nói để gọi điện cho bất kỳ nhân viên nào trong công ty trên AMIS.VN Mobile


Người sử dụng có thể xem các giao diện khác nhau trên ứng dụng chỉ bằng một câu ra lệnh trên AMIS.VN Mobile


Tìm kiếm danh bạ nhân viên trong công ty bằng giọng nói trên AMIS.VN Mobile
Các bạn có thể tải về ứng dụng AMIS.VN Mobile tại đây
Liên lạc trong nội bộ bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc chat hoàn toàn miễn phí thông qua AMIS.VN mobile giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản lớn chi phí.


Được phát triển như một mạng xã hội thu nhỏ trong nội bộ doanh nghiệp nên các hoạt động truyền thông nội bộ, văn – thể – mỹ hay các chủ trương chính sách của doanh nghiệp cũng dễ dàng được truyền đạt và lan tỏa mạnh mẽ tới toàn bộ nhân viên.
Tính năng điều khiển bằng giọng nói trên AMIS.VN Mobile được xem như là một dấu hiệu lớn cho thấy việc MISA đang tiên phong hòa nhập với thế giới trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA luôn áp dụng các công nghệ mới nhất cho các sản phẩm của mình giúp nâng cao hiệu quả cho người sử dụng./.