Tin tức lưu trữ AMIS.VN và CUKCUK.VN lan tỏa trong buổi giới thiệu tại ĐH Lạc...

AMIS.VN và CUKCUK.VN lan tỏa trong buổi giới thiệu tại ĐH Lạc Hồng

7

Ngày 16/10/2017, Công ty Cổ phần MISA  đã phối hợp với trường đại học Lạc Hồng để tổ chức buổi Hội thảo “Sinh viên với công nghệ Điện toán đám mây”. Hội thảo đã diễn ra sôi nổi với các nội dung xoay quanh điện toán đám mây và 2 phần mềm AMIS.VN và CUKCUK.VN do MISA phát triển.

Tham dự sự kiện có:
– Tiến sĩ Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Khoa Quản trị – Kinh doanh quốc tế
– Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
– Bà Hồ Thị Sen – Phụ trách phòng PR- Marketing, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
cùng toàn thể giáo viên, sinh viên năm cuối Khoa Quản trị – Kinh doanh quốc tế


TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Lạc Hồng – thay mặt Nhà Trường phát biểu và chào mừng Đại diện cán bộ MISA và cảm ơn công ty về việc hợp tác tài trợ, đưa Phần mềm SME.NET để phục vụ công tác giảng dạy cho trường trong suốt thời gian vừa qua. Ông cũng bày tỏ hy vọng về mong muốn hợp tác sâu rộng cùng doanh nghiệp, đưa thực tiễn đời sống vào giáo trình giảng dạy để sinh viên được tiếp cận công nghệ hiện đại và đến gần hơn với thực tiễn.


Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh, thay mặt MISA phát biểu, anh cũng đại diện công ty để giới thiệu về phần mềm AMIS.VN và CUKCUK.VN.

Các sinh viên tham dự hào hứng với các nội dung mà MISA đưa ra trong chương trình
Một sinh viên hào hứng, đưa ra đến 3 câu hỏi cho đại diện MISA và đã được anh Phạm Phú Lâm giải đáp tận tình.

Không chỉ sinh viên, các thầy cô giáo trong trường đưa ý kiến thắc mắc về Phần mềm AMIS.VN và bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong công tác giảng dạy.

Đại diện MISA cùng các thầy cô trong khoa chụp ảnh lưu niệm


Hy vọng buổi lễ đã mang đến ý nghĩa thực tiễn trong công tác giảng dạy và sẽ đem lại hơi thở công nghệ vào công cuộc đổi mới giáo dục tại ĐH Lạc Hồng trong tương lai không xa./.