Tin tức lưu trữ MISA vinh dự đón đoàn đại biểu Hội tin học Tp.HCM đến...

MISA vinh dự đón đoàn đại biểu Hội tin học Tp.HCM đến thăm và làm việc

14
Trong khuôn khổ chương trình “Thăm doanh nghiệp Hội viên”, ngày 10/7 đoàn đại biểu của Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc tại Công ty Cổ phần MISA – văn phòng thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động của Hội tin học thành phố nhằm tìm hiểu
các thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp hội viên, nắm bắt các thông tin
cơ bản phục vụ cho công tác thống kê, phân tích và hỗ trợ cho các doanh
nghiệp hội viên được tốt hơn.


 
Đoàn đại biểu HCA đến thăm và làm việc với lãnh đạo VP MISA Tp.HCM

Đoàn đại biểu của Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh gồm có:

  • Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Tổng thư ký, Hội tin học Tp.HCM
  • Bà Đoàn Thị Thương – Trưởng ban Hội viên, Hội tin học Tp.HCM
  • Ông Võ Thành Luân – Ban hội viên, Hội tin học Tp.HCM

Tiếp đón đoàn, về phía Công ty Cổ phần MISA có:

  • Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần MISA, Ủy viên BCH Hội tin học Tp.HCM
  • Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc văn phòng MISA Tp.HCM
  • Ông Võ Văn Đức – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp văn phòng MISA Tp.HCM

Toàn cảnh buổi làm việc của đoàn đại biểu Hội tin học và lãnh đạo VP MISA Tp.HCM

Các nội dung trao đổi giữa đoàn đại biểu Hội tin học và lãnh đạo MISA gồm:

  1. Những thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp
  2. Kết quả hoạt động của doanh nghiệp, định hướng phát triển trong tương lai gần.
  3. Nhu cầu về thị trường của doanh nghiệp
  4. Các đề nghị, đề xuât của Hội viên
  5. Các chương trình của Hội tin học thành phố, của Sở Thồng tin và Truyền thông , UBND Tp.HCM dành cho doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, ông Vũ Anh Tuấn – Phó Tổng thư ký Hội tin học thành phố mong muốn ghi nhận các thuận lợi – khó khăn cũng như nhu cầu của doanh nghiệp Hội viên, từ đó có thể đề xuất các chương trình hỗ trợ từ UBND thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông hay xây dựng các chương trình, sự kiện . . . để giúp đỡ, hỗ trợ doanh nghiệp hội viên, làm tăng sự tin cậy, hiểu biết lẫn nhau, giúp cho các hoạt động giữa Hội tin học thành phố và doanh nghiệp hội viên ngày càng hiệu quả.


Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Tổng thư ký, Hội tin học Tp.HCM (thứ 2 từ trái qua) lắng nghe những chia sẻ về khó khăn từ phía đại diện MISA – PTGĐ Lữ Hồng Chương

Ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA, Ủy viên Ban chấp hành Hội tin học Tp.HCM cũng đã thẳng thắn chia sẻ với các đại biểu của Hội tin học về khó khăn mà công ty đang gặp phải và bày tỏ mong muốn sự hỗ trợ từ phía Hội tin học để MISA cùng các doanh nghiệp hội viên vượt qua giai đoạn khó khăn chung.


Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Tp.HCM (bên trái) đánh giá cao các hoạt động năm 2012 của Hội tin học thành phố, đặc biệt là chương trình “Thăm doanh nghiệp hội viên” và cảm ơn sự nhiệt tình hỗ trợ của Hội tin học đối với MISA trong suốt thời gian qua.

Cũng tại buổi làm việc, ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Tp.HCM cũng đã trao đổi những mong muốn, nguyện vọng từ phía doanh nghiệp nói chung và MISA nói riêng tới Hội tin học thành phố… ông Quang cũng mong rằng Hội tin học thành phố sẽ tiếp tục sát cánh của MISA cũng như các doanh nghiệp, nhất là cộng đồng các doanh nghiệp Công nghệ thông tin trong thời gian sắp tới.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, với sự thẳng thắn trao đổi của cả hai bên hy vọng rằng từ thực tế thuận lợi và khó khăn của các doanh nghiệp họi viên Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp phần mềm phát triển bền vững, vượt qua khủng hoảng.