Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của...

MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính

12
Ngày 28/3/2010, tại Hội trường Học viện Tài chính đã diễn ra buổi lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2010 và Lễ trao học bổng MISA dành cho những sinh viên xuất sắc nhất học kỳ I năm học 2010 của khoa Kế Toán – Học viện Tài chính.

Đến dự buổi lễ có sự tham dự của Tiến sỹ Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính, Tiến sỹ Lưu Đức Tuyên – Phó trưởng khoa Kế toán, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, ông Lê Hồng Quang – Phó Giám đốc MISA Hà Nội cùng hơn 600 sinh viên của Khoa Kế toán – Học viện Tài chính.

Học kỳ I của năm học 2010 đã trôi qua, khoa Kế toán có 10 bạn sinh viên có kết quả học tập đạt loại xuất sắc và giỏi. Xuất sắc nhất là sinh viên Nguyễn Thùy Linh với điểm số trung bình đạt 9.02. Bên cạnh đó là những bạn sinh viên đạt loại giỏi: Trương Thanh Hương; Tăng Thị Mai; Nguyễn Hải Yến Chi; Bùi Thị Huyền Trang; Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Đức Học; Nguyễn Thùy Linh B; Ngô Thị Khải; Nguyễn Thị Thanh Huyền, đây là 10 bạn sinh viên đã nhận được học bổng của MISA.


Bà Đinh Thị Thúy và ông Lê Hồng Quang trao học bổngMISA cho các bạn sinh viên
có kết quả học tập xuất sắc nhất.


Phát biểu tại Lễ trao học bổng, thầy Lưu Đức Tuyên cho biết, qua kết quả đánh giá chung của sinh viên toàn Học viện, sinh viên khoa Kế toán có kết quả học tập cao và tu dưỡng đạo đức tốt. Bên cạnh đó, sinh viên khoa Kế toán cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều công ty, trong đó có Công ty MISA đã dành nhiều suất học bổng cho sinh viên xuất sắc trong nhiều năm, đó chính là động lực lớn giúp sinh viên khoa Kế toán luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình.

Học viện Tài chính là môi trường đào tạo cán bộ kế toán và làm trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính – kế toán lớn nhất trong cả nước. Giám đốc MISA Hà Nội, bà Đinh Thị Thúy là sinh viên khóa 32 của Học viện Tài chính và ông Lê Hồng Quang – Phó Giám đốc MISA Hà Nội là sinh viên khóa 37 của Học viện.
Trong ngày trở về trường, với tư cách là người trao học bổng cho những em sinh viên các khóa dưới, bà Đinh Thị Thúy đã rất xúc động chia sẻ nhiều tâm sự cùng các bạn sinh viên, bà Đinh Thị Thúy cũng khẳng định rằng Công ty MISA là một môi trường rất năng động và luôn dang rộng cánh tay đối với các bạn sinh viên Kế toán.

 

Bạn Nguyễn Thùy Linh – Sinh viên xuất sắc nhất
đãnhận được học bổng do MISA trao tặng

Bạn Nguyễn Thùy Linh, sinh viên xuất sắc nhất phát biểu sau buổi lễ “Em rất tự hào và cảm thấy thật vinh dự khi nhận học bổng của MISA. Là một sinh viên kế toán, em cũng như rất nhiều các bạn sinh viên khác ước mơ một ngày nào đó sẽ trở thành nhân viên MISA. Trong quá trình học trong trường, em còn phải cố gắng rất nhiều và trong tương lai em hy vọng mình sẽ trở thành một người có ích cho xã hội”.