Tin tức lưu trữ MISA HCM tài trợ MISA SME.NET 2010 cho chi cục Thuế quận...

MISA HCM tài trợ MISA SME.NET 2010 cho chi cục Thuế quận Tân Bình

9
Ngày 14/04/2010, tại Tp.HCM, MISA HCM đã tham dự buổi gặp mặt và trao tài trợ 05 bộ phần mềm cho các Doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích tốt về việc chấp hành và tuân thủ các luật thuế năm 2009, thuộc chi cục Thuế quận Tân Bình.

Ông Nguyễn Ngà (thứ 4 từ bên phải sang trái) và ông Đỗ Hồng Quang (người đứng giữa)
cùng các DN nhận tài trợ

Tham dự buổi gặp mặt và trao tài trợ có ông Nguyễn Ngà – Chi cục Trưởng chi cục Thuế quận Tân Bình, Bà Lê Thị Hồng – chi cục Phó, Ông Trần Quang Sanh – chi cục Phó, các đội trưởng của chi cục Thuế quận Tân Bình. Về phía MISA có ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM, bà Nguyễn Ngọc Lệ – trưởng phòng KD MISA HCM và lãnh đạo đại diện các DN được nhận tài trợ.

Tại đây, bà Lê Thị Hồng đã có bài phát biểu cảm ơn MISA đã tạo điều kiện cho DN tiếp cận phần mềm để phục vụ trong công tác Quản lý cho DN và đồng thời giới thiệu các DN tiêu biểu có thành tích thực hiện kê khai thuế tốt trong năm 2009. Đồng thời, ông Nguyễn Ngà cũng nhấn mạnh các DN tiêu biểu đều là thành viên của Hội DN Quận Tân Bình TpHCM. Ông Ngà mong muốn qua chương trình này MISA sẽ đồng hành hỗ trợ cho các DN, và chính các thành viên trong hội DN Quận Tân Bình sẽ phần nào đó quảng bá việc ứng dụng CNTT và tiện ích khi sử dụng phần mềm kế toán của MISA.

Tham dự và trao tài trợ cho các DN, ông Đỗ Hồng Quang – Giám Đốc VP MISA HCM đã phát biểu cảm ơn đến Chi cục Thuế Quận Tân Bình TpHCM đã tạo điều kiện cho MISA với DN tại địa bàn. Ông Quang cũng sơ lược về viễn cảnh của nền CNTT của thế giới, và ứng dụng PMKT hiện nay mang lại giá trị lợi ích như thế nào trong tương lại.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – GĐ Công ty CP Sông Thu đại diện các DN nhận tài trợ phát biểu

Ông Nguyễn Văn Tuấn – GĐ Công ty Cp Sông Thu đại diện các DN nhận tài trợ cảm ơn sự hỗ trợ của MISA và sẽ đưa vào sử dụng để tiết kiệm các chi phí và phục vụ công tác quản lý tài chính kế toán cho DN.

Song song với hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường, MISA cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ phần mềm. Đây là hoạt động hướng tới lợi ích cộng đồng của MISA, thể hiện mong muốn được đưa những thành quả công nghệ tiên tiến nhất cho người Việt Nam.