Tin tức lưu trữ Sao Khuê 2010 vinh danh MISA Bamboo.NET!

Sao Khuê 2010 vinh danh MISA Bamboo.NET!

15
Sao Khuê 2010 là lần thứ 5 Công ty Cổ phần MISA được xướng danh trên bục giải thưởng với phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET 2008. Niềm vui ấy được nhân lên gấp bội khi đây là lần đầu tiên, một phần mềm kế toán dành riêng cho khối xã, phường được vinh danh Sao Khuê và xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao. Lễ trao giải diễn ra vào tối 21/4/2010 tại Nhà hát lớn và được truyền hình trực tiếp trên VTV2.


Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN, đại diện MISA nhận giải Sao Khuê 2010

Sao Khuê là giải thưởng uy tín hàng nămcủa ngành phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam, được xéttrao tặng cho các doanh nghiệp và sản phẩm tiêu biểu của ngành, cũngnhư các cá nhân, tổ chức có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển củangành phần mềm và CNTT Việt Nam. Đặc biệt, bắt đầu từ năm nay VINASA sẽchọn lựa các sản phẩm xuất sắc đoạt Giải thưởng Sao Khuê để đề cử tiếpcho Giải thưởng APICTA (giải thưởng CNTT châu Á – Thái Bình Dương).

Về những điểm mới trong quy chế chấm giải năm nay, theo ông Phạm Tấn Công (Tổng thư ký VINASA) thì Sao Khuê 2010 có một số thay đổi trong cấu trúc: Các sản phẩm phần mềm kế toán được tách riêng thành một nhóm xét trao giải thưởng. Với hồ sơ nổi bật và sự uy tín được khẳng định trên thị trường, phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET 2008 của Công ty Cổ phần MISA đã giành cup Sao Khuê đầy thuyết phục, đặc biệt, được Hội đồng xét giải xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

Trong xu thế tin học hóa mạnh mẽ tại các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET 2008 đã được MISA nghiên cứu phát triển nhằm đáp ứng kỳ vọng về một phần mềm dễ sử dụng, thuận tiện, phù hợp với các cán bộ kế toán xã, phường đồng thời đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nghiệp vụ kế toán xã. Hiện nay, phần mềm này đang được triển khai rộng rãi tại hơn 11 ngàn xã, phường trên toàn quốc. Sự phát triển mạnh mẽ về thị trường này đóng góp một tỉ lệ không nhỏ vào mức tăng trưởng chung 90% của MISA trong năm 2009. Song song với quá trình triển khai, hệ thống tư vẫn hỗ trợ khách hàng của MISA cũng được đánh giá cao khi sẵn sàng giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng qua nhiều kênh khác nhau (điện thoại, fax, email…)

Đánh giá về sản phẩm, ông Vũ Văn Giảng (kế toán, phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã làm công tác kế toán được 30 năm. Trước đây công việc kế toán thường được thực hiện theo phương pháp thủ công, việc lập các loại sổ sách, biểu mẫu kế toán rất mất thời gian. Từ khi sử dụng MISA Bamboo.NET 2008, Tôi thấy sản phẩm có giao diện đẹp, dễ sử dụng và đem lại hệ thống báo cáo và sổ sách thuận lợi cho người kế toán. Phần mềm này đáp ứng rất tốt các yêu cầu công việc của kế toán xã, hơn nữa lại có hệ thống tài liệu rất dễ hiểu và chi tiết. Những anh em kế toán mới tiếp xúc chỉ cần đọc tài liệu hướng dẫn là có thể làm được ngay. Với một phần mềm hoàn thiện như MISA Bamboo.NET 2008 tôi tin tưởng rằng nếu đưa vào ứng dụng, nó sẽ mang lại hiệu quả cao cũng như tiết kiệm được thời gian cho công tác kế toán tại các đơn vị cấp xã, phường”.


Các cơ quan, đơn vị nhận giải thưởng Sao Khuê 2010

Tại lễ trao giải Sao khuê 2010 tối 21/4, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã đại diện cho MISA lên nhận giải thưởng. Trong niềm vui chung, bà Thúy chia sẻ: “Tôi nghĩ, không chỉ bản thân tôi mà tất cả những người làm Phần mềm MISA cũng như khách hàng đang sử dụng MISA Bamboo.NET 2008 đều mong chờ giải thưởng cao quý này. Giải thưởng Sao Khuê như là lời khẳng định đung đắn cho sự lựa chọn của khách hàng cũng như nỗ lực của MISA trong quá trình phát triển các phần mềm quản lý tài chính, kế toán”.

Những nỗ lực của Công ty Cổ phần MISA chính là nỗ lực chung của những người làm CNTT của Việt Nam, nhằm thúc đẩy ứng dụng CNTT trong các cơ quan, đơn vị, mà bắt nguồn từ việc hỗ trợ cho công việc của những người bình dị nhất – kế toán xã, phường.