Tin tức lưu trữ MISA chuyển giao phần mềm đào tạo tại Viện Đại học Mở...

MISA chuyển giao phần mềm đào tạo tại Viện Đại học Mở Hà Nội

12
Sáng ngày 28/04/2010, tại Viện Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết và chuyển giao phần mềm phục vụ công tác đào tạo giữa Công ty Cổ phần MISA và Viện Đại học Mở.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Viện ĐH Mở có PGS.TS Phạm Minh Việt – Viện trưởng; PGS.TS Phan Trọng Phức – Phụ trách khoa Kinh tế; TS Nguyễn Hoàng – Trưởng phòng Đào tạo. Về phía MISA có sự tham dự của bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội; ông Nguyễn Xuân Dũng – Quản lý bán hàng MISA Hà Nội.
Viện ĐH Mở là một trong những trường ĐH trẻ của Thủ đô, nhưng đã đào tạo một khối lượng lớn sinh viên ở các cấp đào tạo, từ bậc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và Đào tạo từ xa. Trường đào tạo đa ngành với 10 khoa và 20 ngành như Điện tử viễn thông, Công nghệ tin học, Tạo dáng công nghiệp, Công nghệ sinh học, Kinh tế phát triển kinh doanh…

Lãnh đạo hai bên trong buổi lễ ký kết.

Sau buổi lễ ký kết, phần mềm MISA sẽ được đưa vào đào tạo cho sinh viên Khoa Kinh tế với hai ngành học: Quản trị kinh doanh và Kế toán, với số lượng sinh viên hàng năm được đào tạo lên đến 2 vạn sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy bày tỏ thiện chí của MISA trong việc cung cấp miễn phí phần mềm, hỗ trợ đào tạo cho các giảng viên và bên cạnh đó, MISA cũng luôn muốn tìm kiếm nguồn nhân lực từ các trường ĐH, chính vì thế MISA sẽ tạo mọi điều kiện để sinh viên Viện ĐH Mở được tiếp cận với môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp của MISA.

PGS.TS Phan Trọng Phức, đại diện lãnh đạo nhà trường đã giới thiệu tổng quan về trường ĐH Mở, và qua đó cũng thể hiện mong muốn MISA sẽ tổ chức những buổi tọa đàm để sinh viên được tiếp cận nhiều hơn nữa với môi trường doanh nghiệp.

Cũng trong buổi làm việc, Viện ĐH Mở đã quyết định sẽ đưa phần mềm MISA vào phục vụ công tác kế toán trong nhà trường.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa MISA và ĐH Mở.