Tin tức lưu trữ MISA phía Bắc tưng bừng “Ngày hội Quốc tế thiếu nhi”

MISA phía Bắc tưng bừng “Ngày hội Quốc tế thiếu nhi”

13
Trong không khí rộn rã của ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, cả MISA phía Bắc như náo nhiệt hơn. Chiều 29/5, tại trụ sở MISA HN, ai nấy đều hối hả cùng nhau tổ chức nên một ngày hội ấm áp, thú vị và khó quên dành cho con em cán bộ nhân viên MISA phía Bắc.

Được sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, mỗi cháu sẽ được nhận một phần quà nhỏ. Vậy là ngay từ chiều hôm trước, những người trong ban tổ chức đã rục rịch đi mua sắm quà cho các cháu, chọn quà cho các cháu theo từng độ tuổi. Những món quà xinh xắn và hấp dẫn được trao đến tận tay các cháu nhỏ là phần những quà ý nghĩa dành cho các cháu nhân dịp 1-6 năm nay.

Đầu giờ chiều 29/5, chỗ này là người hối hả thổi bóng bay, chỗ kia là người chăm chú trang trí sân khấu, người chuẩn bị tiệc ngọt, người lắp đặt âm thanh, loa đài… Sân khấu được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn với hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngày hội như trở nên tưng bừng và sôi động hơn với các cô chú trong trang phục cô Tấm, cô Cám, thỏ bông và chú hề tinh nghịch.

Tham gia ngày hội có hơn 20 cháu nhỏ con các cán bộ nhân viên MISA phía Bắc. Về phía lãnh đạo công ty, có sự tham gia của gia đình Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long và gia đình Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng. Không khí tưng bừng của ngày hội đã thực sự cuốn hút các cháu nhỏ. Các cháu rất nhiệt tình và hào hứng tham gia vào các trò chơi thú vị của chương trình, khiến ngày hội trở thành một không gian vui chơi rộn rã tiếng cười.


Các cháu nhỏ chụp ảnh kỉ niệm với các cô chú MISA

Các cháu ở mọi lứa tuổi đều được tham gia và tham gia nhiệt tình vào các trò chơi của mình: nào là thi hát karaoke, nào là trò chơi vui nhộn mô phỏng các động tác của chú hề, nào là cuộc thi “Ai bò nhanh hơn” của các cháu bé. Chẳng những các cháu thấy vui vẻ, thích thú mà cả cha mẹ các cháu cũng thấy thật sự hòa nhịp với không khí sôi động của chương trình.


Các cháu nhỏ thích thú với trò chơi mô phỏng động tác chú hề


Cuộc thi “Ai bò nhanh hơn” rất thu hút các cháu


Cũng tại ngày hội, Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã thay mặt ban lãnh đạo công ty trao giấy khen và phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2009 – 2010. Đây là phần thưởng khích lệ, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong những năm học sau.

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN chụp ảnh lưu niệm với các cháu học sinh giỏi


Đặc biệt, trong suốt chương trình, các cháu cùng cha mẹ được quay phim, chụp ảnh. Những hình ảnh đáng yêu, vui nhộn của các bé sẽ là niệm đáng nhớ được ghi thành đĩa CD và gửi về cho các gia đình.

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi năm 2010 đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi. Xin chúc các cháu bé – thế hệ tương lai của MISA sức khỏe, học giỏi và hẹn gặp lại các bé ở ngày hội năm sau.