Tin tức lưu trữ MISA HN tham dự Hội thảo khoa học tại ĐH Đại Nam

MISA HN tham dự Hội thảo khoa học tại ĐH Đại Nam

9
Ngày 04/10/2012, tại Hà Nội, ông Nguyễn Huy Bình – Phó GĐ Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp của văn phòng MISA Hà Nội đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tham dự và trình bày tham luận ứng dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET trong Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng đào tạo ngành Kế toán – kiểm toán tại trường Đại học Đại Nam” do nhà trường tổ chức.

Tham dự hội thảo khoa học, có ông Nguyễn Quang Thành – Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, PGS .TS Phạm Quang – Viện trưởng Viện Kế toán kiểm toán, PGS .TS Phạm Văn Đăng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính, PGS .TS Thịnh Văn Vinh – Phó trưởng khoa Kế toán Học viện Tài chính. Về phía nhà trường có sự hiện diện của PGS .TS Phan Trọng Phức – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên trong trường.


Toàn cảnh hội thảo khoa học

PGS .TS Phạm Văn Đăng – Chủ tọa hội thảo phát biểu ý kiến

Về phía MISA có sự tham gia của ông Nguyễn Huy Bình – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Doanh nghiệp, bà Trịnh Thu Hiền – cán bộ Phát triển kinh doanh.

Hội thảo đã lắng nghe các tham luận với nhiều nội dung thiết thực và có ý nghĩa trong giai đoạn nhà trường cần nâng cao chất lượng đào tạo ngành Kế toán – kiểm toán.


Ông Nguyễn Huy Bình – đại diện MISA trình bày tham luận tại hội thảo

Nhận thấy việc đưa phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET của MISA vào phục vụ đào tạo cho sinh viên trong trường là rất phù hợp và cần thiết trong bối cảnh hiện nay, ông Nguyễn Huy Bình, đại diện MISA đã trình bày tham luận “Ứng dụng phần mềm MISA SME.NET trong công tác đào tạo ngành Kế toán – kiểm toán tại Đại học Đại Nam”.

Tham luận đã nhận được sự hưởng ứng từ phía các đại biểu tham dự và ban giám hiệu nhà trường. Đây là một tín hiệu đáng mừng trong bước đầu xây dựng mối quan hệ với Đại học Đại Nam, làm tiền đề cho việc hợp tác đào tạo giữa hai bên trong tương lai gần.