Tin tức lưu trữ Buổi gặp mặt, giao lưu nhạc sĩ, ca sĩ với MISA thành...

Buổi gặp mặt, giao lưu nhạc sĩ, ca sĩ với MISA thành công tốt đẹp

39
Sáng 03/9/2010, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần MISA, buổi gặp mặt, giao lưu các nhạc sĩ, ca sĩ với MISA đã thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp và thân tình.

Tham gia buổi giao lưu với MISA có nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh – Phó Chủ tịch Hội nhạc sĩ Hà Nội (Tác phẩm: Trăng chiều, Biển khát), nhạc sĩ Tuấn Phương – Trưởng phòng Ca nhạc 1 – Đài TH VN (Tác phẩm: Biển chiều, Thức dậy đi em, Con đường vương cánh hoa rơi…), nhạc sĩ Đức Tân – Giảng viên ĐH VHNT Quân đội (Tác phẩm Lối về, Ngọn đuốc Hòa Bình… Tác giả phối khí các bài hát MISA của nhạc sĩ Trọng Lập), nhạc sĩ Đỗ Bảo (Tác phẩm: Bức thư tình đầu tiên, Bài hát cho em, Cánh cung…), nhạc sĩ Giáng Son (Tác phẩm: Giấc mơ trưa, Chút nắng vàng bay, Anh…), nhạc sĩ Trọng Lập (Tác phẩm: Chung một con đường, MISA ngọn lửa trái tim…), nhạc sĩ Văn Cung (Tác phẩm: Thời gian tình yêu, Ký ức làng quê…), nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường (Tác phẩm: Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi, Yêu…), ca sĩ Hà Linh (Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn).

Về phía MISA có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó giám đốc TT PTPM, bà Nguyễn Thị Hòa – Phó phòng Quan hệ cộng đồng và các CBNV MISA.

Buổi giao lưu giữa các nhạc sĩ, ca sĩ và MISA đã được diễn ra trong không khí gần gũi và cởi mở. Các CBNV MISA rất vui khi được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với các nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng và những bài hát quen thuộc. Đồng thời, các nhạc sĩ, ca sĩ cũng có thể hiểu sâu sắc hơn về MISA với những nét văn hóa độc đáo, khác biệt và không thể trộn lẫn.


Ca sĩ Hà Linh và nhạc sĩ Giáng Son


Nhạc sĩ Đỗ Bảo và nhạc sĩ Tuấn Phương


Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN và nhạc sĩ Văn Cung


Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó giám đốc TT PTPM và nhạc sĩ Đức Tân


Nhạc sĩ Trọng Lập và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Văn hóa MISA thể hiện ở tính cố kết cộng đồng rất cao nhưng vẫn rất tôn trọng các cá thể. Văn hóa MISA là yếu tố thúc đẩy tinh thần phấn đấu, cống hiến của cán bộ, nhân viên MISA. Người MISA có những đặc trưng văn hóa rất riêng của mình, đó là những ca khúc viết riêng về MISA, những thước phim do chính người MISA làm ra, phong cách “uống rượu kiểu MISA” hay bản tin “Tre làng” phát hành hàng tháng…

Tại buổi giao lưu, các nhạc sĩ, ca sĩ cũng đã cùng xem một số thước phim về các hoạt động văn hóa đặc sắc của MISA như Gala Gấu vàng hay cuộc thi Miss MISA Thiên Cầm và cùng nhau cất lên những lời ca, tiếng hát, cùng trò chuyện và chia sẻ với nhau hết sức chân tình, không hề có khoảng cách giữa các nhạc sĩ, ca sĩ và MISA…

Buổi gặp mặt, giao lưu của các nhạc sĩ, ca sĩ với MISA đã thành công tốt đẹp. Các nhạc sĩ, ca sĩ và MISA đã có những giây phút giao lưu vui vẻ, thoải mái và thêm hiểu nhau hơn. Người MISA đã có cơ hội được gặp gỡ các nhạc sĩ, ca sĩ ngoài đời thường, họ thật gần gũi, thân thiện và cởi mở. Các nhạc sĩ, ca sĩ cũng đã có cơ hội được hiểu sâu sắc hơn về con người MISA và văn hóa MISA. Người MISA không chỉ tài năng, nhiệt huyết trong công việc mà còn rất năng động và sáng tạo trong các hoạt động văn hóa thể thao.