Tin tức lưu trữ MISA Cần Thơ vui Trung Thu cùng trẻ em nghèo huyện Phong...

MISA Cần Thơ vui Trung Thu cùng trẻ em nghèo huyện Phong Điền

13
Đêm 21/09/2010 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại huyện Phong Điền, Tp.Cần Thơ, MISA Cần Thơ đã cùng đón trung thu với các trẻ em nghèo trong khu vực xã Tân Thới, huyện Phong Điền trong chương trình “Đêm hội Trăng rằm” do UBND huyện Phong Điền tổ chức.

Cùng vui đón tết Trung Thu với các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Thới, về phía UBND huyện Phong Điền có sự hiện diện của ông Lê Văn Hậu – Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Võ Hồng Nuôi – Trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Phong Điền, ông Nguyễn Văn Sử – Ủy viên thường trực huyện ủy – Trưởng ban dân vận huyện, ông Nguyễn Kim Thanh – Ủy viên thường trực HĐND huyện; về phía MISA có sự tham gia của các CBNV MISA Cần Thơ.

Các em nhỏ và gia đình đều có mặt rất sớm để tham dự “ Đêm hội Trăng Rằm”

Tham gia chương trình, ngoài việc đem đến cho các em những món quà có ý nghĩa cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, MISA Cần Thơ còn là chiếc cầu nối giúp các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trao tặng phần thưởng cho những trẻ em nghèo vượt khó tại xã Tân Thới.

Các thành viên MISA Cần Thơ tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại đêm hội, ông Võ Hồng Nuôi – Trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Phong Điền cho biết: “Cùng với những chiếc lồng đèn xinh xắn, những chiếc bánh Trung thu tuy nhỏ bé và đơn sơ nhưng đã mang lại cho tất cả các em thiếu nhi vùng quê nghèo một mùa Trung thu đầy ý nghĩa. Xin cám ơn Công ty Cổ phần MISA, cám ơn các mạnh thường quân đã dành nhiều tình cảm cho các em nhỏ, giúp cho các em có được niềm vui trọn vẹn như vầng trăng rằm tháng Tám”.

“Đêm hội trăng rằm” đã kết thúc trong niềm hân hoan của các em nhỏ. Các em đã được thưởng thức chương trình múa lân đặc sắc, được rước đèn Trung Thu dưới vầng trăng sáng vằng vặc của đêm rằm tháng Tám. Các thành viên MISA Cần Thơ cũng cảm thấy ấm lòng hơn khi được cùng chia sẻ niềm vui với các em và nhìn thấy những ánh mắt lấp lánh rạng ngời hạnh phúc.