Tin tức lưu trữ MISA tài trợ Quỹ học bổng khuyến học Trường CĐ Kinh tế...

MISA tài trợ Quỹ học bổng khuyến học Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ

13
Sáng 11/10/2010, MISA Tp.HCM đã tới tham dự lễ khai giảng năm học 2010 – 2011 của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ và tài trợ cho Quỹ học bổng khuyến học của trường.

Tham dự buổi lễ có ông Tô Minh Giới – Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ, ông Huỳnh Thanh Nhã – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ cùng các thầy cô giáo và trên 500 sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ; Về phía MISA có sự tham gia của bà Trần Thị Bích Ngọc – Đại diện Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần MISA tại Cần Thơ.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học mới 2010 – 2011

Công ty Cổ phần MISA luôn mong muốn đóng góp sức mình trong công tác hỗ trợ giáo dục đào tạo của các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc, tạo điều kiện khuyến khích sinh viên phấn đấu trong học tập. MISA đã tham gia tài trợ để xây dựng Quỹ học bổng khuyến học cho trường.

Các sinh viên nhận học bổng khuyến học tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Thanh Nhã – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Thay mặt nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp lãnh đạo Tp.Cần Thơ và sự tài trợ của Công ty Cổ phần MISA. Ban lãnh đạo nhà trường sẽ phấn đấu để phục vụ công tác giảng dạy một cách tốt nhất nhằm góp phần đảm bảo chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội”.

Ông Huỳnh Thanh Nhã – Hiệu trưởng CĐ Kinh tế Kỹ Thuật Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ khai giảng năm học mới được diễn ra trong không khí hân hoan, mở ra một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công mới. Hy vọng rằng, những đóng góp của Công ty Cổ phần MISA đối với Quỹ Khuyến học sẽ là chất xúc tác giúp các sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ nỗ lực hơn nữa trong học tập.