Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho SV khoa Vận tải Kinh...

MISA Hà Nội trao học bổng cho SV khoa Vận tải Kinh tế trường ĐH Giao thông vận tải

4
Ngày 6/11/2010, tại trường ĐH Giao thông vận tải, MISA Hà Nội đã tham dự chương trình “Buổi gặp mặt thầy và trò các thế hệ khoa Vận tải Kinh tế” và trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của khoa.

Tới tham dự chương trình có PGS.TS Trần Đắc Sử – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nghiêm Văn Dĩnh – Chủ tịch Hội đồng trường cùng gần 200 sinh viên khoa Vận tải Kinh tế. Về phía MISA có sự tham gia của ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Chương trình “Buổi gặp mặt thầy và trò các thế hệ khoa Vận tải Kinh tế” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống trường Đại học Giao thông vận tải và hướng đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Công ty Cổ phần MISA tham dự với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính, trao học bổng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2009 – 2010.

Ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội trao học bổng cho các sinh viên
có thành tích xuất sắc năm học 2009 – 2010

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội chia sẻ: “Xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã có kết quả cao trong năm học vừa qua. Tôi hy vọng rằng, những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các bạn cố gắng hơn nữa trong học tập. MISA luôn mở rộng cách cửa chào đón tất cả các bạn trở thành nhân viên tương lai của MISA”.

Ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội phát biểu trong chương trình

Trong không khí ấm áp tình thầy trò, chương trình đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp. PGS.TS Trần Đắc Sử Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ MISA đã dành những tình cảm đặc biệt cho khoa Vận tải Kinh tế: “Những suất học bổng này sẽ là những nguồn động viên để các em sinh viên của khoa nỗ lực hơn nữa trong học tập. Đồng thời, tôi cũng mong muốn các bạn sinh viên hãy học tập thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của các thầy cô và sự quan tâm của nhà tài trợ”.