Tin tức lưu trữ MISA tài trợ học bổng trong lễ trao bằng tốt nghiệp của...

MISA tài trợ học bổng trong lễ trao bằng tốt nghiệp của ĐH Kinh tế quốc dân

15
Sáng ngày 24/07/2013 tại Hội trường A Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp văn phòng MISA tại Hà Nội đã tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2013 cho các bạn sinh viên năm cuối khoa Hệ thống thông tin quản lý. Tại buổi lễ ông Nguyễn Huy Bình đã gửi lời chúc mừng và trao học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Buổi lễ có sự hiện diện của GS.TS Phạm Quang Trung – Phó hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thị Song Minh – Trưởng khoa Hệ thống thông tin quản lý ; Các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các bạn sinh viên K51 khoa Hệ thống thông tin quản lý cùng một số CBNV văn phòng MISA Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

GS.TS Phạm Quang Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ


Hình ảnh xúc động của các bạn sinh viên K51 khi được xướng tên trong lễ tốt nghiệp


Ông Nguyễn Huy Bình – cựu sinh viên của trường và vinh dự khi đại diện cho MISA có những chia sẻ và chúc mừng các tân cử nhân.


Cô Trần Thị Song Minh đại diện nhà trường nhận tài trợ học bổng cho sinh viên từ Công ty Cổ phần MISA


MISA trao học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc


MISA chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa hệ thống thông tin quản lý

Trong thời gian tới với nhiều hoạt động giữa MISA và Đại học kinh tế quốc dân sẽ là nhịp cầu nối các bạn sinh viên có thêm nhiều hiểu biết về một môi trường làm việc năng động tại MISA.