Tin tức lưu trữ Triển khai phần mềm MISA Mimosa 2006 cho các đơn vị trực...

Triển khai phần mềm MISA Mimosa 2006 cho các đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Tây

21

 
Ông Nguyễn Trung Khảm – Phó giám đốc Sở
 phát biểu tại Lễ khai mạc

        Từ ngày 20 – 24/8/2007, Công ty CP MISA đã phối hợp với Sở Y tế Hà Tây tổ chức khóa tập huấn triển khai phần mềm kế toán MISA Mimosa 2006 cho toàn ngành Y tế Hà Tây, tại Trung tâm hội thảo Khách sạn Cầu Am II, Tp.Hà Đông. Đại diện Sở Y tế tới tham dự Lễ khai mạc khóa tập huấn có ông Nguyễn Trung Khảm – Phó giám đốc, bà Hoàng Thị Phương Thảo – Trưởng phòng TCKH, về phía Công ty CP MISA có ông Lê Ngọc Thiệu – Trợ lý Giám đốc MISA Hà Nội. Đã có 65 kế toán đến từ 42 đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Tây tới tham dự khóa tập huấn. 

        Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Trung Khảm nhấn mạnh các mục đích chính của khóa tập huấn và yêu cầu các đơn vị phải quán triệt thực hiện: “Thứ nhất, việc ứng dụng phần mềm kế toán cho các đơn vị đối với Sở Y tế Hà Tây có thể coi là chậm so với các tỉnh khác. Thứ hai, trình độ tin học của kế toán các đơn vị cũng không phải là thấp so với kế toán các tỉnh khác (Ví dụ: Mù Căng Chải – Yên Bái cũng triển khai thành công phần mềm kế toán MISA trong công tác quản lý tài chính). Vì vậy, yêu cầu kế toán các đơn vị phải lên được báo cáo quyết toán quý 2 sau thời gian tập huấn trên”. 

 
Các vị khách, giảng viên MISA và các học viên tham gia khóa tập huấn

        Đại diện MISA, ông Lê Ngọc Thiệu bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao sự quyết tâm của lãnh đạo Sở, sự nhiệt tình của các học viên. Đặc biệt, cam kết về mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa MISA và các đơn vị trong công tác hỗ trợ tư vấn để các đơn vị phải triển khai phần mềm một cách hiệu quả nhất theo chỉ đạo của lãnh đạo Sở đề ra. Kết thúc khóa tập huấn, ông Phạm Văn An – Trưởng phòng KD HCSN đã trao chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa tập huấn và tham dự buổi tiệc liên hoan giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa MISA với các đơn vị. Khóa tập huấn lần này đã đánh dấu bước thành công trong quá trình hợp tác lâu dài giữa MISA với các đơn vị thuộc Sở Y tế Hà Tây.