Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013.
10. Arby’s
Logo năm 2012 của Arby’s bị coi là một thảm họa thiết kế với hình ảnh bóng bẩy và in nổi. Do đó, logo mới năm 2013 của chuỗi hàng sandwich được đánh giá cao hơn nhiều.
9. Facebook
Logo cũ của Facebook có một đường gạch ngang khó hiểu. Năm 2013, logo của mạng xã hội được thiết kế lại trơn hơn và được đánh giá là trực diện hơn.
8. Nivea
Nivea, hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng, đã thay logo để làm lại thương hiệu. Hình tròn của logo là hình ảnh hộp kem dưỡng da nổi tiếng của hãng này. Với logo này, sản phẩm của Nivea trở nên nổi bật hơn.
7. TGI Fridays
Chuỗi nhà hàng TGI Fridays đã quyết định thay đổi logo bằng cách bỏ dấu phẩy bên trên chữ Friday và hình bao quanh chữ này. Fridays đang dần mất đi thị phần của mình trong các quán bar khắp nước Mỹ. Việc thay đổi logo này cho thấy nỗ lực cải thiện hình ảnh xưa cũ của hãng.
6. Google
Logo Google được bỏ phần bóng và nổi của các chữ cái. Trong nhiều năm, logo của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới này được thay đổi từ từ.
5. Instagram
Đầu năm 2013, Instagram đã mở rộng từ một ứng dụng chia sẻ hình ảnh thành một thương hiệu toàn diện. Trước khi bổ sung nhiều tính năng mới như video, cơ hội quảng cáo, logo của hãng được thay đổi trở nên chuyên nghiệp hơn.
4. Spotify
Nhiều người hâm mộ của Spotify thích thú với việc logo của hãng này có cảm giác như đang mắc kẹt bên trong hình bao quanh nó. Tuy nhiên, logo mới được cho là chuyên nghiệp hơn với phông chữ trơn.
3. WNBA
Trong năm 2013, WNBA – Hiệp hội bóng rổ nữ Mỹ đã ký một hợp đồng lớn với ESPN để giới thiệu game của hãng nhiều hơn. Công ty đưa ra thông báo này với hình ảnh logo mới thay đổi lớn so với trước đó. Logo mới biểu trưng cho tầm cao mới của công ty.
2. Dow Jones
Trong năm 2013, Rupert Murdoch đã xây dựng lại đế chế truyền thông của mình và khởi đầu là logo mới của Dow Jones. Logo của công ty News Corp và 21st Century Fox mới cũng được đánh giá cao.
1. Motorola
Năm 2012, Google đã mua lại Motorola với giá 13 tỷ USD, nhưng phải đến năm nay, việc thay đổi logo của hãng điện thoại này mới là minh chứng sự sở hữu của Google. Thiết kế này đem lại cái nhìn tươi mới, thu hút những khách hàng từng có mối liên hệ với cả Motorola và công ty mẹ Google.
Theo tri thức trẻ