Tin tức lưu trữ P.TGĐ Công ty Cổ phần MISA “trải lòng” cùng sinh viên CNTT

P.TGĐ Công ty Cổ phần MISA “trải lòng” cùng sinh viên CNTT

5
Ngày 11/3, tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) đã diễn ra chương trình “Ngày hội việc làm và đào tạo ngành CNTT”, gọi tắt là IDay. Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đến tham gia chương trình giao lưu với các CEO hàng đầu ngành CNTT. Chương trình đã thu hút hàng ngàn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên cả nước tham dự.

Tiết mục mở màn sôi động

Mở đầu chương trình giao lưu, Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc QTSC đã gửi lời cám ơn đến tất cả quý vị đại biểu đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình. Ông bày tỏ hy vọng rằng chương trình giao lưu này sẽ đem đến cho các bạn sinh viên một cái nhìn mới về ngành CNTT nước nhà thông qua những chia sẻ kinh nghiệm của những doanh nhân thành đạt nhất trong ngành CNTT tại Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu, học hỏi, khám phá và phát triển định hướng nghề nghiệp trong tương lai mà còn giúp cho các doanh nghiệp CNTT, các đơn vị đào tạo có cơ hội tiếp cận, thu hút và quảng bá hình ảnh với các bạn trẻ.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long-Phó giám đốc QTSC phát biểu khai mạc chương trình giao lưu

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí cực kì sôi nổi, thân tình, các câu hỏi mà các bạn sinh viên đặt ra vô cùng đa dạng và phong phú, xoay quanh các vấn đề về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, trong đó có các vấn đề như làm sao để giữ được bình tĩnh và sự tự tin trước nhà tuyển dụng, làm thế nào để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng CV, con đường dẫn đến thành công ngắn nhất, có nên đi du học…

Ông Lữ Hồng Chương – PTGĐ Công Ty CP MISA giao lưu với các sinh viên

Ông Lữ Hồng Chương đã cùng 3 đại diện của các công ty FPT, TMA, Global Cybersoft Việt Nam đưa ra những lời giải đáp cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phát triển bản thân cho các sinh viên. Ông Chương nhấn mạnh: “Không có con đường nào ngắn nhất dẫn đến thành công nếu như các bạn không biết học hỏi và không ngừng nỗ lực phấn đấu. Điều quan trọng là phải biết xác định mục tiêu và đeo bám mục tiêu đó đến cùng. Tôi tin rằng các bạn sẽ thành công…”.

Kết thúc buổi giao lưu, ông Lâm Nguyễn Hải Long đã trao tặng kỉ niệm chương cho Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA cùng các CEO đã tham dự buổi giao lưu.