Tin tức lưu trữ MISA phát hành AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn

MISA phát hành AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn

97
Ngày 02/7/2014, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã có buổi ký kết hợp tác phân phối sản phẩm AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn (AMISKR.VN) với Công ty Yang Mun của Hàn Quốc. Đây là phần mềm kế toán phiên bản tiếng Hàn đầu tiên dành cho các Doanh nghiệp Hàn quốc hoạt động tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty CP MISA cùng ký kết hợp tác với ông Phan Đăng Khánh – TGĐ Yang Mun trước sự chứng kiến của đại diện hai bên

Tham dự buổi lễ, về phía MISA có TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy. Về phía Yangmun có ông Phan Đăng Khánh – Tổng giám đốc, ông Min Joon Tae – Giám đốc, ông Chang Sung Taek – Phó giám đốc và một số đại diện của 2 bên.

Theo biên bản ký kết hợp tác, sau một thời gian cũng phối hợp để chuyển toàn bộ phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN sang ngôn ngữ Hàn Quốc (tại địa chỉ AMISKR.VN), Công ty Yang Mun sẽ tiếp tục phân phối phần mềm AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn đến các công ty Hàn Quốc đang có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN sang ngôn ngữ Hàn Quốc (tại địa chỉ AMISKR.VN)

Phát biểu tại lễ ký kết về lý do lựa chọn hợp tác với MISA và chuyển ngữ phần mềm AMIS.VN sang tiếng Hàn, ông Min Joon Tae – Giám đốc của Yangmun cho biết: “MISA là 1 trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực phần mềm kế toán tại Việt Nam trong việc phát triển cũng như kinh doanh phần mềm. Thực tế là chúng tôi đã sử dụng phần mềm AMIS.VN của MISA vài năm và thực sự đây là phần mềm tốt nhất mà chúng tôi biết. AMIS.VN rất tiện lợi ở chỗ là phần mềm online nên chúng ta có thể truy cập và sử dụng dù đang ở đâu chỉ cần có Internet. Với các doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam thì dù các cấp quản lý không ở Việt Nam cũng luôn theo dõi được các báo cáo tài chính bất kỳ lúc nào, nên rất thuận lợi. Chính vì vậy mà chúng tôi rất tín nhiệm và lựa chọn phần mềm MISA để Hàn hóa cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam”.

amis.vn phiên bản tiếng Hàn

Trước mắt, AMISKR.VN đã được chuyển ngữ toàn bộ phần Quản trị kế toán sang tiếng Hàn và sẽ hướng tới thị trường là hàng ngàn doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam. Việc hợp tác này một lần nữa khẳng định thương hiệu và uy tín dẫn đầu của MISA trong lĩnh vực phần mềm quản trị, đặc biệt là Quản trị tài chính kế toán tại thị trường trong nước.

AMIS.VN được ví như một giải pháp mini ERP cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Với việc tích hợp tất cả các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp vào trong 1 phần mềm, AMIS.VN tạo ra sự liên thông dữ liệu của doanh nghiệp và môi trường làm việc tương tác như một mạng xã hội thu nhỏ trong doanh nghiệp. Giải pháp mini ERP này cho phép người dùng kết nối làm việc mọi lúc, mọi nơi theo mô hình điện toán đám mây.

AMIS.VN đang miễn phí cho doanh nghiệp dùng thử tại địa chỉ: https://register.amis.vn/. Xem thêm về phần mềm tại www.amis.vn

Năm 2013, Việt Nam có hơn 3.800 dự án của gần 2.800 doanh nghiệp Hàn
Quốc đầu tư với tổng số vốn hơn 28 tỷ USD, đứng thứ ba trong tổng số hơn
100 quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư vào Việt Nam.

Trong
quý I/2014, Hàn Quốc dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng
thêm là 765,6 triệu USD, chiếm 22,9% tổng vốn đầu tư vào Việt Nam. Hiện
tại, nhu cầu ứng dụng phần mềm trong công tác quản trị doanh nghiệp và
quản lý tài chính kế toán của các doanh nghiệp Hàn Quốc là rất cao.