Tin tức lưu trữ MISA tham dự kỳ sinh hoạt lần thứ 38 của CLB Kế...

MISA tham dự kỳ sinh hoạt lần thứ 38 của CLB Kế toán trưởng toàn quốc

4
Ngày 30/9/2011, đại diện MISA đã tham dự CLB kế toán trưởng toàn quốc lần thứ 38 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Vị thế kế toán trưởng trong các loại hình Doanh Nghiệp và đơn vị Hành chính sự nghiệp”. Đây là hoạt động thường niên có sự tham gia của MISA.

Buổi sinh hoạt thu hút đông đảo người tham dự

Tham gia hội nghị có Ông Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán VN, Chủ nhiệm CLB Kế toán trưởng, Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch hội Kế toán và Kiểm toán VN, Ông Phạm Công Tham – Phó chủ nhiệm CLB, Ông Lê Phi Bằng – Giám đốc Sở Tài Chính Bến Tre. Về phía MISA có sự tham dự của Bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Công ty cổ phần MISA, Ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc MISA VP ĐN.

PTGĐ Đinh Thị Thúy tham gia với tư cách là một thành viên tâm huyết của câu lạc bộ và cũng đã khẳng định tầm quan trọng, tính thực tế mà những chương trình thường niên như thế này mang lại.

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã ghi nhận những ưu điểm của phần mềm MISA mang lại cho công tác của kế toán trong quá trình xử lý công việc. Được các thành viên của CLB đánh giá là phần mềm tin cậy, thông minh và đi sát các thông tư, nghị định thường niên của chính phủ, MISA một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như đã làm “hài lòng” người sử dụng.

PTGĐ Đinh Thị Thúy (đầu tiên từ phải sang) chụp hình lưu niệm với ban tổ chức

Buổi sinh hoạt đã được sự quan tâm đặc biệt của rất đông thành viên kế toán trưởng cũ cũng như những hội viên mới tham gia lần đầu. Quy tụ về đây với mong muốn được tìm hiểu thêm về các chính sách pháp luật mới trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán cũng như thuế. Đồng thời lắng nghe những bài tham luận về vị thế của Kế toán trưởng trong các loại hình doanh nghiệp và đơn vị HCSN cũng như cùng nhau đóng góp ý kiến, đưa ra những vướng mắc, hướng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.