Tin tức lưu trữ MISA cùng đại diện Bộ GD & ĐT thăm trường ĐH Kỹ...

MISA cùng đại diện Bộ GD & ĐT thăm trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP HCM

7
Nhằm khảo sát tình hình giảng dạy thực tế phần mềm MISA cho sinh viên, qua đó đúc rút kinh nghiệm cho việc đưa phần mềm MISA vào giảng dạy tại các trường ĐH, CĐ, THCN trên toàn quốc. Chiều qua ngày 25/10 đoàn MISA đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp. HCM.

Ông Trần Hường(cà vạt đỏ) và ông Lữ Hồng Chương(áo hồng) đang khảo sát tình hình đào tạo sinh viên

Có mặt trong đoàn công tác lần này có sự hiện diện đặc biệt của ông Trần Hường – PGĐ Cơ quan đại diện Bộ GD & ĐT tại Tp.HCM, ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ Tịch HĐQT, PTGĐ Công ty Cổ phần MISA, chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết đại diện bộ phận PTKD MISA Tp.HCM cùng tham gia dự giờ giảng Kế toán máy bằng phần mềm MISA


Đoàn MISA làm việc với BLĐ trường HUTECH

Trong chương trình chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp. HCM, sau khi dự giờ giảng tại một lớp học của khoa Kế toán Tài chính, Đoàn công tác đã làm việc với cán bộ chủ chốt của nhà trường có ông Văn Dự – Phó hiệu trưởng, bà Phạm Mỹ Hạnh – trưởng khoa Kinh tế Tài chính ngân hàng và bà Trịnh Ngọc Anh – Trưởng bộ môn kế toán.


Đoàn MISA chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ trường. từ phải qua Bà Phạm Mỹ Hạnh ,
Ông Lữ Hồng Chương, Bà trịnh Ngọc Anh, Ông Trần Hường, chị Ngyễn Thị Bạch Tuyết

Ông Trần Hường nhận định phần mềm kế toán MISA chính là chiếc cầu nối giữa các sinh viên ngành Kế toán với thực tế công việc Kế toán bên ngoài, việc đưa phần mềm của MISA vào giảng dạy đã rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành giúp các em hoàn toàn có thể nắm bắt được toàn bộ công việc của một kế toán viên phải làm, bên cạnh đó việc phần mềm tự động cập nhật các thông tư và nghị định, mẫu biểu của Bộ Tài chính ban hành đã giúp ích rất nhiều cho công tác giảng dạy của Giảng viên hiện nay.


PTGĐ Lữ Hồng Chương hỏi thăm sinh viên về tình hình thực tập trên PMKT MISA

Các ý kiến thảo luận của các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp. HCM xoay quanh vấn đề làm sao để các em sinh viên mới ra trường có thể bắt tay vào làm việc ngay mà không phải mất quá nhiều thời gian đào tạo của DN đồng thời BLĐ nhà trường cũng tha thiết mong rằng trong thời gian sắp tới MISA sẽ có nhiều chương trình hợp tác hợn nữa với phía trường, để các em sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với DN hơn nữa nâng cao các kĩ năng mà các em đang còn yếu.

Đại diện MISA ông Lữ Hồng Chương cũng đã đưa ra những đóng góp quý báu cho nhà trường về phương thức đào tạo sinh viên , sắp tới MISA cũng sẽ phối hợp với nhiều DN khác để thực hiện các chương trình dành riêng cho sinh viên.