Tin tức lưu trữ MISA – Kết nối doanh nghiệp với sinh viên

MISA – Kết nối doanh nghiệp với sinh viên

8
Sáng ngày 10/12/2011, MISA đã tham gia chương trình Kết nối doanh nghiệp với sinh viên tại trường Đại học Mở Tp.HCM do Hội Tin học Tp.HCM và trường Đại học Mở Tp.HCM liên kết tổ chức. Trong chương trình, ông Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ MISA Tp.HCM đã chia sẻ với sinh viên về kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp và có phần giao lưu, trả lời câu hỏi của sinh viên Đại học Mở Tp.HCM.


Các khách mời và sinh viên trường Đại học Mở TPHCM tham gia chương trình

Tham gia chương trình kết nối doanh nghiệp với sinh viên còn có ông Phí Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Tin học Tp.HCM, ông Châu Hoàng Tiến Sĩ – Phụ trách sản phẩm – chi nhánh Tp.HCM công ty CMC, ông Tân Quang Sang – Business Development Manager công ty ISB Việt Nam, đại diện khoa CNTT cùng đông đảo các sinh viên trường Đại học Mở Tp.HCM.


Ông Phí Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội tin học TPHCM tuyên bố lý do chương trình

Sau phần tuyên bố lý do của ông Phí Anh Tuấn, các chuyên gia đã trao đổi với các bạn sinh viên về “Xu hướng công nghệ, cơ hội mới và thách thức cho Sinh viên Việt Nam” của ông Phí Anh Tuấn, “Bằng cấp hay bằng lòng, doanh nghiệp cần gì ở nhân viên” của ông Châu Hoàng Tiến Sỹ, ông Tân Quang Sang cũng đã chia sẻ với sinh viên về “Công nghệ mã nguồn mở và cơ hội việc làm ở Việt Nam”. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình, ông Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ MISA Tp.HCM đã chia sẻ về kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp.


Ông Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ MISA Tp.HCM chia sẻ về kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp

Tiếp đó, các sinh viên đã đặt những câu hỏi với các chuyên gia về kinh nghiệm khi đi xin việc, bí kíp của các chuyên gia để nhanh chóng thích nghi với môi trường công sở, được lương cao và nhanh thăng tiến, đánh giá của các chuyên gia về thị trường lao động đối với lĩnh vực CNTT…


Ông Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ MISA Tp.HCM  (Cavat đỏ) cùng các vị khách mời giao lưu, trả lời câu hỏi của sinh viên

Chương trình thành công tốt đẹp, qua chương trình các sinh viên trường Đại học Mở Tp.HCM không chỉ có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp như MISA mà còn trang bị những kiến thức về doanh nghiệp, về việc làm. Hi vọng, chương trình sẽ giúp ích nhiều cho sinh viên sắp ra trường.