Tin tức lưu trữ Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tham dự Lễ kỷ niệm...

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tham dự Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán

18

Ngày 12/01/2012 ông Lữ Thành Long – Chủ
tịch HĐQT đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tham dự Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Vụ Chế độ Kế toán và
Kiểm toán (1956 – 2011)
tại Bộ Tài chính.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Trần Xuân Hà; ông Hồ Tế nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính, ông Vũ Mộng Giao nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, ông Trần Văn Tá nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính; các lãnh đạo Vụ Chế độ Kế toán và kiểm toán qua các thời kỳ, đại diện các Tập đoàn, Tổng Công ty, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán.

Cùng với sự phát triển của đất nước, sau 55 năm hoạt động, Vụ  chế độ 
Kế toán và Kiểm toán đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, thực hiện
tốt chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực kế toán và kiểm
toán, trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học về kế toán, xây dựng pháp
luật về kế toán, kiểm toán và chỉ đạo thực hiện kế toán, kiểm toán trong
cả nước.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tham dự Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán (Hàng trước thứ 5 từ trái qua)

Là doanh nghiệp có thương hiệu về sản xuất phần mềm kế toán, trong những năm qua , cùng với sự lớn mạnh của Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán Công ty Cổ phần MISA đã có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động của Vụ, đặc biệt phải kể đến việc cập nhật kịp các chế độ, quy định mới của Bộ Tài chính, đưa ra các giải quyết được các yêu cầu thực tế phát sinh của doanh nghiệp, như đáp ứng hệ thống báo cáo quản trị, thường xuyên cập nhật các tính năng mới. Với việc tổ chức thường xuyên các buổi hội thảo tại nhiều vùng miền trên toàn quốc MISA đã góp phần hiện thực hóa các chủ trương, chính sách, pháp luật về Kế toán Kiểm toán.

Nhân kỷ niệm 55 năm thành lập Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán Công ty Cổ phần MISA xin gửi đến các lãnh đạo và cán bộ của Vụ lời chúc sức khỏe và thành công. Chúc Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Chúc năm mừng năm mới An khang – Thịnh vượng!