Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND Tp.HCM

MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND Tp.HCM

4

Chiều ngày 24/02/2012, tại khách sạn REX , Quận 1, Tp.HCM, MISA đã tham dự buổi gặp gỡ đầu năm ngành Công nghệ thông tin và Viễn thông do Sở Thông tin và truyền thông Tp.HCM tổ chức. Tại đây, MISA đã vinh dự nhận được bằng khen của lãnh đạo UBND thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông năm 2011.


Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ  Thông tin và truyền thông phát biểu chào mừng tại buổi Gặp gỡ

Tham dự chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Hồng- Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Lê Mạnh Hà – P. Chủ tịch UBND Thành phố, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học Thành phố cùng rất nhiều lãnh đạo các ban ngành CNTT, các lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh.

Thay mặt công ty CP MISA, bà Lê Thị Lệ Hằng – QLBH TT KDDN MISA T.HCM tóm tắt về tình hình phát triển năm 2011 của công ty MISA tới các vị lãnh đạo của Bộ, lãnh đạo UBND TP, lãnh đạo Sở TTTT và toàn thể các vị khách quý

Đây là hoạt động được Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố tổ chức thường niên với mục đích gặp gỡ và trao đổi thông tin giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước với các doanh nghiệp, hiệp hội trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông tại Tp.HCM về định hướng, chính sách và đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển ngành.


Các doanh nghiệp nhận bằng khen của UBND vì đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT _ VT năm 2011

Đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị ứng dụng
Công nghệ thông tin và doanh nghiệp Công nghệ thông tin và Viễn thông
hoạt động tại Tp. HCM nhìn lại kết quả và tình hình phát triển ngành
Công nghệ thông tin và Viễn thông năm 2011, Chương trình hoạt động năm
2012.


CBNV MISA Tp.HCM chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo tham gia sự kiện

Sự ghi nhận về thành tích, đóng góp của MISA trong năm 2011 vừa qua của các lãnh đạo bộ Thông tin và truyền thông cũng như sự quan tâm của lãnh đạo UBND Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao để toàn thể lãnh đạo và CBNV MISA thực hiện tốt phương châm hành động năm 2012: Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, đưa MISA trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu Việt Nam.