Tin tức lưu trữ Bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ thường trực MISA được bầu...

Bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ thường trực MISA được bầu làm Phó trưởng ban Thông tin tuyên truyền của VAA

19
Ngày 25/7/2014, bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ thường trực Công ty Cổ phần MISA đã tham dự Hội nghị BCH Trung ương khóa V lần 2 của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam tại Nha Trang, Khánh Hòa và vinh dự được tín nhiệm giữ vị trí Phó trưởng ban Thông tin tuyên truyền của Hội.

Kỳ họp BCH lần 2 đã thông qua được phương hướng nhiệm vụ hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ V (2014 – 2019) với 6 nội dung và 35 nhiệm vụ chính. Trong đó chú trọng việc xây dựng đề án và triển khai thực hiện việc thành lập Tổng hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy tham dự Hội nghị BCH VAA khóa V – lần 2

MISA là một trong số ít các doanh nghiệp có đại diện trúng cử vào BCH trung ương Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam – tổ chức nghề nghiệp kế toán và kiểm toán lớn nhất cả nước. Vinh dự hơn nữa, tại kỳ họp thứ 2 này, bà Đinh Thị Thúy được tín nhiệm và trở thành Phó trưởng ban Thông tin tuyên truyền của Hội.

Toàn cảnh kỳ họp với những đại diện tiêu biểu cho tổ chức nghề nghiệp kế toán kiểm toán lớn nhất nước

Trong dịp này, PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy cũng tham gia kỳ sinh hoạt của CLB Kế toán trưởng toàn quốc lần thứ 43 được tổ chức vào ngày 26/7 tại Nha Trang. CLB Kế toán trưởng là tiền thân của VAA, đồng thời cũng là một trong các hội viên hoạt động chủ chốt của Hội.

Tại đây, bà Đinh Thị Thúy đã gặp gỡ với nhiều đại biểu là khách hàng của MISA và nhận được những đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ của MISA từ phía khách hàng.

Bà Đinh Thị Thúy đặc biệt vui mừng khi được gặp lại ông Hồ Tế (nguyên Bộ trưởng Bộ Tài Chính, chủ nhiệm đầu tiên của CLB Kế toán trưởng) – người đã dành nhiều tình cảm cho MISA

Toàn cảnh kỳ sinh hoạt CLB Kế toán trưởng toàn quốc lần thứ 43

CLB Kế toán trưởng toàn quốc năm nay với chủ đề “Tọa đàm và đối thoại về những chế độ chính sách mới” đã thu hút được hơn 200 đại biểu là các nhà kế toán, kiểm toán viên đang hoạt động trên cả nước tham gia.  Không chỉ cập nhật các kiến thức, thông tin về các chế độ kế toán mới nhất, kỳ sinh hoạt CLB còn là cơ hội để những người làm trong nghề giao lưu, kết nối với nhau, cùng chung sức phát triển tổ chức nghề nghiệp này ở Việt Nam.