Tin tức lưu trữ Sản phẩm và dịch vụ phần mềm của MISA có mặt tại...

Sản phẩm và dịch vụ phần mềm của MISA có mặt tại CeBIT

6

Từ ngày 06/3 đến 10/3/2012, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã đại diện MISA – một trong hai đơn vị của Việt Nam tham gia Hội chợ Triển lãm Công nghệ thông tin và Truyền thông lớn nhất thế giới mang tên CeBIT được tổ chức tại Thành phố Hannover, Cộng Hòa Liên bang Đức.

Trước đó, tối 05/3, Lễ khai mạc được tổ chức trọng thể với bài phát biểu của ông Eric Schmidt – Chủ tịch Hội đồng quản trị Google, cùng sự tham dự của bà Angela Merkel – Thủ tướng Đức, bà Dilma Rousseff – Tổng thống Brazil, Brazil cũng là quốc gia có sự tham gia đông nhất với trên 200 doanh nghiệp. CeBIT lần này thu hút khoảng 2000 đại biểu tham dự.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đại diện MISA – một trong hai đơn vị của Việt Nam tham dự Hội trợ Triển lãm CeBIT tại CHLB Đức

Chủ đề của CeBIT năm nay là Quản trị Sự tin cậy (Managing Trust) – Là nền tảng cho sự phát triển của Điện toán Đám mây. Hầu hết các giải pháp cả phần cứng và phần mềm trong Hội chợ lần này đều được xây dựng dựa trên nền tảng Điện toán đám mây. Đây cũng là nền tảng mà MISA xây dựng các phần mềm và dịch vụ trong vòng 5 năm tới.

MISA tham gia Hội chợ Triển lãm với sản phẩm Quản trị Nguồn nhân lực – MISA HRM và Quản trị Quan hệ Khách hàng – MISA CRM trên nền tảng Điện toán đám mây

Tham gia Hội chợ, MISA có 01 gian hàng nằm trong khu vực do Chương trình Xúc tiến Phát triển của Thụy Sĩ (SIPPO) hỗ trợ. Tại đây, MISA đã giới thiệu, quảng bá các sản phẩm Quản trị Nguồn nhân lực – MISA HRM, Quản trị Quan hệ Khách hàng – MISA CRM trên nền tảng Điện toán đám mây ra thị trường quốc tế.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng (Thứ ba từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban tổ chức SIPPO (đơn vị tài trợ cho MISA) tại CeBIT

Việc tham gia sự kiện CeBIT lần này có ý nghĩa quan trọng với MISA, đó không chỉ là cơ hội để MISA giới thiệu với bạn bè thế giới các sản phẩm phần mềm được phát triển trên nền tảng Điện toán đám mây mang thương hiệu MISA – thương hiệu Việt Nam mà còn là sự khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm phần mềm của MISA tại thị trường Việt Nam.