Tin tức lưu trữ S.M.A.C: Cơ hội lớn cho các doanh nghiệp phần mềm như MISA

S.M.A.C: Cơ hội lớn cho các doanh nghiệp phần mềm như MISA

186
Ngày 22/8, tại Hội trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA đã tham dự sự kiện Ngày CNTT 2014 với chủ đề “S.M.A.C – Nền tảng công nghệ phát triển thông minh”. Tại sự kiện, đại diện MISA đã có phần chia sẻ ấn tượng về “Mô hình triển khai phần mềm theo định hướng S.M.A.C” mà công ty đã triển khai thành công cho hàng chục ngàn khách hàng.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA chia sẻ “Mô hình triển khai phần mềm SMAC tại Việt Nam”

Ngày Công nghệ thông tin (IT Day) là một diễn đàn khoa học công nghệ thường niên, hội tụ đông đảo các nhà khoa học, chuyên gia về CNTT cả trong và ngoài nước tham dự. Sự kiện IT Day năm nay thu hút đông đảo doanh nghiệp CNTT hơn cả bởi chủ đề của chương trình tập trung phân tích, đánh giá về nền tảng công nghệ thông minh S.M.A.C – xu hướng công nghệ đang phát triển trên thế giới hiện nay.

SMAC là nền tảng mới nhất của ngành CNTT thế giới, dựa trên 4 xu hướng hiện đại là Social – xã hội (S), Mobile – di động (M), Analytics – phân tích dữ liệu (A) và Cloud – đám mây (C)

Tham dự sự kiện với tư cách là doanh nghiệp phần mềm điển hình đã triển khai thành công phần mềm S.M.A.C TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đã có bài chia sẻ ấn tượng về “Mô hình triển khai phần mềm theo định hướng S.M.A.C”.

Phân tích về những Thuận lợi và Thời cơ triển khai S.M.A.C tại thị trường Việt Nam TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng cho rằng đây là thời điểm chín muồi để Việt Nam tham gia vào thị trường S.M.A.C.

  • Về thiên thời, S.M.A.C đang là xu hướng của cả thế giới và Việt Nam không nên nằm ngoài xu hướng đó.
  • Về địa lợi, Việt Nam đang có hạ tầng Internet tương đối tốt, giá rẻ so với các nước trong khu vực trong khi thiết bị di động cấu hình cao, giá thấp đang trở nên phổ biến.
  • Về nhân hoà, chính phủ đã ban hành nhiều nghị định và chủ trương khuyến khích thuê ngoài dịch vụ CNTT, trong khi nhận thức của các cơ quan tổ chức và người sử dụng về lợi ích của phần mềm dịch vụ và ứng dụng CNTT đang tăng lên.

Các sản phẩm của MISA như Quản lý hộ tịch, Quản lý trường học… đều đã được phát triển theo hướng S.M.A.C

Kết luận phần trình bày của mình TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng nhấn mạnh, để thành công thì phải hội tụ đủ các yếu tố về Chất lượng, An toàn bảo và Đội ngũ hỗ trợ mà chỉ những công ty lớn và chuyên nghiệp mới có thể làm được!