Tin tức lưu trữ TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng được vinh danh Doanh nhân trẻ tiêu biểu...

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng được vinh danh Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014

267
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA được vinh danh là Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, danh hiệu này nằm trong khuôn khổ giải thưởng Sao Đỏ 2014

Lễ trao giải Sao Đỏ 2014 và vinh doanh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu được tổ chức vào lúc 20h ngày 30/8/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được tường thuật trực tiếp trên kênh ANTV.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014 do
Ông Nguyễn Quân – Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (ngoài cùng bên phải), ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trao tặng

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng từng tốt nghiệp khoa Toán
– Tin, Đại học Tổng hợp (1994) và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ
Công nghệ thông tin tại Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà
Nội (1997).

Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu (TGĐ đứng hàng đầu tiên, thứ 5 từ phải sang)

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng là một trong các thành viên đồng sáng lập công ty, cùng chung sức đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay. Trên cương vị Tổng Giám đốc, ông đã có nhiều đóng góp to lớn trong công tác điều hành các hoạt động của công ty, giúp công ty duy trì mức tăng trưởng 30% trong nhiều năm và vượt qua bão khủng hoảng.

Những khoảnh khắc của TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng

Ngoài đóng góp trong việc chăm lo đời sống của CBNV, TGĐ còn khởi xướng, duy trì và đầu tư phát triển các tổ chức đoàn thể, các hoạt động văn hóa – thể thao được toàn thể CBNV quý mến và hưởng ứng. Ngoài ra, ông cũng không ngừng đóng góp cho các hoạt động xã hội và các hoạt động phát triển cộng đồng khác, là thành viên của nhiều hiệp hội ngành nghề với những đóng góp tích cực.

Trước đó, tháng 5/2014 TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng cũng đã vinh dự được đón nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

Bằng tài năng, sự trải nghiệm và những thành công ở một cương vị lớn, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng xứng đáng là một đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam mới – trí tuệ, năng động và luôn khát khao thành công, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.