Tin tức lưu trữ MISA chúc mừng sinh nhật webketoan!

MISA chúc mừng sinh nhật webketoan!

22
Ngày 02.11.2014 tại Hà Nội, cộng đồng kế toán lớn nhất Việt Nam – Webketoan đã tổ chức tiệc giao lưu chúc mừng sinh nhật tuổi 12. Đại diện của MISA đã tham dự và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các thành viên Ban quản trị diễn đàn.

Anh Nguyễn Văn Hùng đại diện MISA trao lẵng hoa chúc mừng cho đại diện BQT webketoan

Với khẩu hiệu “Cộng đồng tạo nên sức mạnh” – 12 năm qua là một chặng đường đáng nể đối với webketoan.vn – một sân chơi chuyên biệt về nghề kế toán. Trong vài năm gần đây, MISA tăng cường các hoạt động hợp tác, tài trợ, giao lưu và luôn tạo được ấn tượng với cộng đồng quy tụ đông đảo đội ngũ kế toán viên trên khắp mọi miền đất nước.

Anh Hùng vui mừng gặp lại những người bạn và cũng là thành viên chủ chốt của webketoan: anh Phong2V (đứng giữa), anh Hiep1974 (bên phải)

BTC chương trình năm nay với nhiều thành viên trẻ và nhiệt tình nên các hoạt động diễn ra trong buổi tiệc đều rất sôi động và cuốn hút. Từ phần khởi động bằng màn nhảy Flashmod cho đến những trò chơi vừa vui nhộn vừa ý nghĩa khiến các vị khách tham gia đứng ngồi không yên, liên tục nhào lên sân khấu và hò hét, quanh sân khấu lúc nào cũng có đến vài chục tay máy lăm le ghi lại những khoảnh khắc vui nhất của chương trình.

Thú vị hơn nữa trong bữa tiệc giao lưu này, bên cạnh phần gặp gỡ với những khách hàng thân thiết, MISA còn được biết thêm nhiều thành viên diễn đàn cũng chính là khách hàng đang sử dụng phần mềm MISA.

Chị Thúy Hằng – Giám đốc Cty TNHH TANO…

… và chị Thúy Nga – những khách hàng đang sử dụng hiệu quả phần mềm MISA trong công việc

Gặp gỡ và giao lưu cùng cộng đồng kế toán mới thấy, ngoài sổ sách và công việc, họ đều là những người rất thân thiện, đáng mến và khi đã nhập cuộc thì luôn chơi hết mình. Gặp gỡ và giao lưu với họ là những trải nghiệm quý giá để MISA đưa phần mềm đến gần hơn, phổ biến hơn với các kế toán viên trên khắp Việt Nam.