Tin tức lưu trữ SV ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH QGHN...

SV ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH QGHN tham quan và giao lưu với MISA

18
Ngày 13/11/2014, tại Công ty CP MISA đã diễn ra buổi thăm quan và giao lưu của Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG HN với cán bộ MISA khu vực phía Bắc. Gần 80 Sinh viên Khoa Khoa học Quản lý Trường ĐH KHXH-NV đã có buổi tham quan đầy thú vị khi lần đầu được tận mắt chứng kiến, tiếp xúc với môi trường Doanh nghiệp và cụ thể là MISA.

Có 80 sinh viên Khoa Khoa học Quản lý Trường ĐH KHXH-NV đến tham quan môi trường làm việc tại MISA

Cô Nguyễn Thị Kim Chi – Phó chủ nhiệm bộ môn Quản lý xã hội đồng thời cũng là giáo viên giảng dạy bộ môn quản lý nguồn nhân lực bày tỏ sự vui mừng và bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của MISA dành cho các em Sinh viên.


Chị Đỗ Kiều Liên – PGĐ TT KD DN , MISA Hà Nội đã có những chia sẻ hết sức gần gũi và thực tế tại buổi giao lưu.

Chị Nguyễn Hồng Vân – HR TCT , cựu sinh viên của Trường cũng đã có bài giới thiệu về MISA hết sức thuyết phục tại buổi giao lưu.

Các SV liên tục đặt ra những câu hỏi giao lưu với MISA.

Tại Trung tâm KD HCSN – MISA Hà Nội đón chào các em SV bằng ca khúc ”Chúng tôi là MISA” hết sức sôi động phần nào thể hiện được tinh thần của người MISA trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Tại TT KD DN – MISA Hà Nội thêm một lần nữa Cô và Trò Trường ĐH KHXHNV càng thêm nể phục và bất ngờ trước sự sáng tạo và thân thiện của người MISA.

Cán bộ MISA chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn thăm quan.

Buổi thăm quan và giao lưu giữa MISA và Sinh viên Khoa Khoa học Quản lý Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH QG Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm, văn hóa và con người MISA trẻ trung, năng động mà lại vô cùng tình cảm.

  Cô Nguyễn Thị Kim Chi
Phó chủ nhiệm bộ môn Quản lý xã hội – Khoa Khoa học quản lý- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

 Kính gửi Ban Giám đốc, các anh/chị của Công ty cổ phần MISA,

Thay mặt cho cán bộ và sinh viên Khoa Khoa học quản lý- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, tôi gửi lời cám ơn trân trọng tới Ban Giám đốc và các anh/chị đã tạo điều kiện cho cô trò chúng tôi có chuyến thực tế môn học rất hữu ích. Ít nhiều các bạn sinh viên sẽ tích lũy cho mình những kỹ năng nhất định chuẩn bị cho hành trang vào nghề của mình. Cảm nhận chung của cô trò chúng tôi là ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sáng tạo ra những phần mềm hữu ích trong quản lý, các anh/chị còn rất trẻ trung, hiếu khách, thân thiện và thực sự có tinh thần trách nhiệm xã hội cao. Chúng tôi đánh giá rất cao sự hợp tác và tạo điều kiện của các anh/chị cho các bạn sinh viên. Mong rằng sự hợp tác này sẽ lâu bền và khăng khít. Chúng tôi xin được đề nghị 1 năm/1 lần cho hoạt động này vì các khóa sinh viên ra trường là khác nhau. Hình ảnh của MISA và thương hiệu MISA sẽ được nhắc đến trong các bài giảng của chúng tôi và trong công việc của các bạn sinh viên sau này. Xin chúc cho MISA 20 tuổi ngày thêm sức mạnh để khẳng định thương hiệu và chiếm thị phần lớn trong nước và quốc tế.

Xin đặc biệt cám ơn sự kết nối và giúp đỡ của Chị Bình, Chị Vân, Chi Liên, Anh Cường để buổi thực tế được thành công tốt đẹp.

Trân trọng!