Tin tức lưu trữ MISA vinh dự được Chủ tịch Quốc hội trao tặng Huân chương...

MISA vinh dự được Chủ tịch Quốc hội trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba

21
Tối 25/12/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội, trong sự kiện Đêm Doanh nghiệp, MISA vinh dự được Chủ tịch Quốc hội trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên Kênh H2 – Đài truyền hình Hà Nội.
 
Phó TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy đại diện MISA nhận Huân chương lao động Hạng Ba
 
Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cùng 600 khách mời là các quan chức chính phủ, Lãnh đạo Thành phố, Lãnh đạo các Sở/Ban/Ngành Thành phố cùng các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
 
Năm 2014 vừa qua được đánh giá là một năm đầy khó khăn, sóng gió với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên giới doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành tựu to lớn về mọi mặt. Nhằm ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, Nhà nước, Chính phủ và UBND TP Hà Nội đã lựa chọn và khen tặng các danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động, Bằng khen Chính phủ, Bằng khen UBND TP cho các tập thể và cá nhân ưu tú. Trong đó, với những đóng góp cho xã hội và ngành CNTT nước nhà, MISA vinh dự được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba. 
 
  
MISA là 1 trong số ít doanh nghiệp vinh dự nhận Huân chương Lao động
 
 
PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy giao lưu với lãnh đạo và hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội (HASMEA) 

Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa khi diễn ra đúng ngày kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. Chúc mừng MISA và chúc cho MISA sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.