Tin tức lưu trữ Hùng tráng và tự hào – MISA Tp.HCM tròn 15 tuổi!

Hùng tráng và tự hào – MISA Tp.HCM tròn 15 tuổi!

11

Chặng đường 15 năm, từ những bước đi đầu tiên cho tới ngày trưởng thành, văn phòng MISA Tp.HCM đã trải qua bao gian khó lẫn vinh quang. Tối 14/08/2015, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV văn phòng đã có một chương trình đón mừng MISA Tp.HCM tròn 15 tuổi thật hùng tráng và đầy tự hào.

 

P.TGĐ Lữ Hồng Chương cùng các thành viên lâu năm của MISA – những người đi cùng P.TGĐ suốt một chặng đường dài, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh của MISA và hiện tại đã là những người lãnh đạo của công ty/ văn phòng

Mở đầu chương trình, Liên khúc Chúng tôi là MISA – Ngày Mai với vũ điệu cồng chiêng vang lên đầy sôi động, nhắc nhở các thành viên MISA rằng chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau và hướng đến ngày mai tươi sáng hơn.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA Tp.HCM chia sẻ trước thời khắc long trọng và đáng nhớ 

Từ một ngọn lửa bé nhỏ …

… MISA TpHCM lớn mạnh đầy kiêu hùng như ngày nay

Ngọn lửa ấy tiếp tục soi sáng đường, vinh danh những công thần của MISA

Màu cờ sắc áo và những ngọn lửa đầy oai hùng, đó chính là phút giây vinh danh 24 thành viên đã đi cùng MISA từ 7 đến 15 năm, họ chính là những ngọn đuốc sáng rực rỡ của MISA 



Hình ảnh các lãnh đạo của MISA TpHCM cùng đốt ngọn đuốc thể hiện sự đồng tâm hiệp lực cho sự phát triển của MISA TpHCM

Cũng tại Phút kỷ niệm này, P.TGĐ Lữ Hồng Chương muốn được tri ân 24 thành viên đã gắn kết với MISA từ 7-15 năm, món quà tuy đơn giản nhưng mang một giá trị tình cảm đặc biệt:

Ly rượu thắm đượm tình thâm mừng MISA TpHCM 15 năm tuổi

Ngôi nhà MISA yêu thương là những cánh chim không mỏi, cùng nhau đoàn kết, sáng tạo và phát triển, cùng phục vụ khách hàng với tôn chỉ tiên quyết: Tin cậy – Tiện Ích – Tận tình, nơi đó trái tim hòa chung nhịp đập … đó là những ý nghĩa mà tiết mục nhảy hiện đại của TTKD HCSN MISA TpHCM mang lại khi kết hợp nhảy hiện đại cùng hiệu ứng đèn phản quang dưới sắc màu huyền bí.

Nói đến văn nghệ, không thể thiếu được TTKDDN của MISA TpHCM, họ luôn mang đến một luồng gió mát, tươi mới và sôi động, những chàng trai cô gái trong vũ điệu Samba rộn ràng như sức trẻ của họ vậy.

Luôn mang đến một tinh thần sôi động và tươi trẻ, mỗi lần xuất hiện, giao lưu văn nghệ của TTTV&HTKH đều mang đến cho các thành viên MISA một cảm giác thư giãn tuyệt vời.


Các thành viên MISA với game show LÀM THƠ MỪNG SINH NHẬT MISA


Giai điệu ngọt ngào mà MISA Cần Thơ mang tới chương trình đó là liên khúc về con người miền Tây ngọt ngào,

 giàu lòng yên mến khách


Game show Thi uống Bia của các thành viên, để giành chiến thắng trò chơi này không phải cứ uống nhiều

 và nhanh là được đâu nhé


Cả hội trường hân hoan chúc mừng King (P.TGĐ Lữ Hồng Chương – thứ 2 từ trái sang) và Queen (Trần Thị Bé Vân – váy hồng) của đêm gala mừng sinh nhật văn phòng

Gala kỷ niệm 15 năm thành lập VP MISA TpHCM khép lại trong niềm vui, tự hào và xúc động của tất cả các thành viên có mặt – không chỉ ở thành viên của MISA mà kể cả những người thân. Chắc chắn rằng trong những năm tới, MISA TpHCM sẽ tiếp tục chắp cánh cùng MISA để phát triển phồn thịnh hơn nữa.