Tin tức lưu trữ Ông Lữ Hồng Chương – P.TGĐ MISA được tín nhiệm bầu vào...

Ông Lữ Hồng Chương – P.TGĐ MISA được tín nhiệm bầu vào vị trí Phó Chủ tịch chi hội VNISA phía Nam

139

Sáng nay, 11/9, được sự cho phép của Hiệp hội An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam, Chi hội ATTT phía Nam tổ chức Đại hội chi hội lần thứ II tại khách sạn Hương Sen số 70 Đồng Khởi , Q1, TpHCM.

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự có:

  • Ông Nguyễn Đình Tạo – Cục trưởng Cục Công tác phía Nam – Bộ Thông tin và truyền thông (Bộ TT-TT)
  • Ông Lê Thái Hỷ – Giám đốc Sở TT-TT TP.HCM
  • Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học TpHCM 
  • Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ tịch Hiệp hội ATTT Việt Nam
  • Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM

cùng đông đảo đại biểu đại diện cho 50 hội viên và các thành viên Ban chấp hành Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015.

Đại diện MISA có P.TGĐ Lữ Hồng Chương và GĐ VP MISA Tp.HCM Đỗ Hồng Quang đã đến tham dự.

P.TGĐ Lữ Hồng Chương tại Đại hội

PTGĐ Lữ Hồng Chương chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại Đại hội từ phải qua Ông Nguyễn Đình Tạo, Ông Vũ Quốc Khánh – Ủy viên BCH Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam, Ông Lê Thái Hỷ,Ông Võ Đỗ Thắng – GĐ TT Athena

Phát biểu khai mạc tại đại hội Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015 đã gởi lời chào mừng và lời cám ơn chân thành đến các cơ quan ban ngành,các cơ quan báo chí truyền thông, các hiệp hội và các hội viên đã luôn đồng hành cùng chi hội VNISA phía Nam trong thời gian vừa qua.

Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch VNISA phía Nam phát biểu chúc mừng đại hội

Theo báo cáo được trình bày tại Đại hội, mặc dù trong giai đoạn khó khăn của kinh tế Việt Nam, nhưng Chi hội ATTT phía Nam vẫn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là các hội viên, nhờ đó Chi hội đã có nhiều hoạt động tích cực và gặt hái nhiều kết quả thành công tốt đẹp, ngày càng khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực ATTT, từ đó được đông đảo cộng đồng quan tâm và tham gia.

Ông Trịnh Ngọc Minh – Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015 báo cáo hoạt động của chi hội

Ông Trịnh Ngọc Minh cho biết, sau Đại hội lần thứ I, VNISA phía Nam đã hoạt động ổn định với các ban chuyên trách được phân công nhiệm vụ cụ thể, hoạt động có hiệu quả đúng với các vai trò và nhiệm vụ được giao, nhất là trong các sự kiện lớn như Ngày An toàn thông tin Việt Nam hằng năm.

P.TGĐ Lữ Hồng Chương chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành chi hội VNISA phía Nam nhiệm kì 2010-2015

Một trong những nội dung chính của đại hội là phần bầu cử Ban chấp hành chi hội VNISA phía Nam nhiệm kì 2015-2020 gồm 16 thành viên. Cùng với những thành tích đóng góp tích cực vào các hoạt động của chi hội PTGĐ Lữ Hồng Chương đã được bầu làm Phó Chủ tịch chi hội VNISA phía Nam.

P.TGĐ Lữ Hồng Chương (hàng trên, thứ 4 từ phải sang) cùng BCH chi hội VNISA phía Nam nhiệm kì 2015- 2020

 ra mắt đại hội và các hội viên

Các thành viên VNISA chúc mừng BCH mới

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, trong thời gian tới MISA sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tích cực trong mọi công tác của chi hội VNISA phía Nam để đẩy mạnh các hoạt động của tổ chức ra các tỉnh lân cận.