Tin tức lưu trữ MISA tài trợ cho nhiều hoạt động của sinh viên các trường...

MISA tài trợ cho nhiều hoạt động của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc

167
Trong tháng 10 và 11 vừa qua, MISA đã dành nhiều thời gian hơn để đồng hành và tài trợ cho nhiều hoạt động của sinh viên như các cuộc thi, giải thưởng từ trường Đại học Kinh tế TP.HCM và trường Cao đẳng Công thương Tp.HCM.

** Ngày 7/10/2015, tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM, MISA đã tài trợ giải thưởng cho cuộc thi Chuyên viên tiềm năng – chinh phục nhà tuyển dụng lần II do khoa Tài chính Công và nhóm sinh viên nghiên cứu thuế (Taxgroup) tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp MISA đồng hành cùng cuộc thi này. 


Bà Phạm Thùy Anh – đại diện nhà tài trợ MISA nhận hoa cảm ơn từ lãnh đạo khoa Tài chính công

Bà Phạm Thùy Anh phát biểu tại cuộc thi…
…và vinh dự  được trao giải Nhất cho thí sinh xuất sắc của cuộc thi
Đại diện MISA cùng các thí sinh đoạt giải
** Ngày 8/11/2015, MISA tiếp tục đồng hành với cuộc thi Chung kết Olympic kế toán của trường Cao đẳng Công thương do khoa Tài chính kế toán tổ chức. 
Ông Võ Văn Đức – Trưởng phòng HCTH, VP MISA Tp.HCM đại diện công ty trao biểu trưng tài trợ cho lãnh đạo khoa Tài chính – kế toán

Ông Võ Văn Đức chúc mừng đội đoạt giải cao của cuộc thi
Trong vai trò một doanh nghiệp lớn, có uy tín về lĩnh vực tài chính, kế toán, MISA rất vui mừng khi trở thành những người đồng hành tin cậy và mang niềm vui tới cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, trường Cao đẳng Công thương TP.HCM nói riêng và các trường trên toàn quốc nói chung.