Tin tức lưu trữ MISA đồng hành cùng cuộc thi Kế toán tài năng HUTECH lần...

MISA đồng hành cùng cuộc thi Kế toán tài năng HUTECH lần 2

21
Chiều ngày 15/12/2015, bà Phạm Thùy Anh – Phụ trách PR, VP MISA Tp HCM đã đại diện MISA đồng hành cùng vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi Kế toán tài năng HUTECH lần 2 do trường Đại học Công nghệ Tp HCM tổ chức tại hội trường A08.20.
Về phía nhà trường có cô Trà Thị Thảo – Phó khoa Kế toán tài chính ngân hàng, thầy Hà Văn Dũng – Phó khoa, các thầy cô giáo và hơn 200 sinh viên trong trường đã tham dự và tạo ra một bầu không khí sôi nổi.
Bà Phạm Thùy Anh – đại diện MISA bày tỏ niềm vinh dự khi được đồng hành cùng các sinh viên
 của Đại học Công nghệ Tp.HCM và chúc cuộc thi thành công rực rỡ
Cuộc thi quy tụ 475 đội tham dự vòng loại, 32 đội xuất sắc lọt vào vòng Bán kết, 6 đội xuất sắc nhất sẽ lọt vào tranh tài tại vòng Chung kết. Nội dung cuộc thi bên cạnh các câu hỏi xoay quanh chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng cũng xen kẽ nhiều câu hỏi về MISA – một thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực này và hiện đang có nhiều phần mềm được dùng phổ biến trên thị trường.
Thầy Hà Văn Dũng tặng hoa cảm ơn cho đại diện của nhà tài trợ MISA
Thầy Hà Văn Dũng thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn đến MISA và hy vọng rằng, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của MISA trong mọi hoạt động, tăng cường mối quan hệ hợp tác đôi bên
Các đội dự thi Bán Kết hào hứng khi trả lời đúng câu hỏi về MISA


Bà Phạm Thùy Anh trao giải thưởng cho đội xuất sắc giành Giải Nhất của cuộc thi
Bà Phạm Thùy Anh (vest đen đứng giữa) cùng các thầy cô khoa Kế toán tài chính ngân hàng và các đội đoạt giải 
MISA chúc mừng cuộc thi đã thành công rực rỡ, tìm ra được các “kế toán viên tài năng”
Đồng hành, tài trợ cho cuộc thi của sinh viên tại các trường đang giảng dạy phần mềm MISA là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty nhằm hỗ trợ sinh viên cơ hội thực hành, tìm hiểu sâu hơn các kiến thức nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang tốt nhất trước khi ra trường.