Tin tức lưu trữ Phần mềm QLTH.VN được UBND TpHCM vinh danh là “Giải pháp phần...

Phần mềm QLTH.VN được UBND TpHCM vinh danh là “Giải pháp phần mềm tiêu biểu”

4

Sáng ngày 25/12/2015, tại Công viên phần mềm Quang Trung, sản phẩm Phần mềm Quản lý Trường học QLTH.VN của MISA vinh dự được nhận giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông TP.HCM (CNTT – TT TP.HCM).

Đến tham dự lễ trao giải có sự góp mặt của ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Lê Thái Hỷ – Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM, cùng đông đảo các doanh nghiệp, sinh viên trong địa bàn TP.HCM.
Về phía MISA, ông Lê Hữu Nguyên – Phó Giám đốc TTKD HCSN MISA Tp. HCM đại diện tham dự và nhận giải thưởng.
 

 Ông Lê Hữu Nguyên – Phó Giám đóc TTKD HCSN MISA Tp.HCM cùng các đại biểu trong lễ trao giải

Là đơn vị nhiều năm liền giành được giải thưởng này, MISA được Ban tổ chức đánh giá cao và vinh danh là Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu. Năm nay, sản phẩm MISA gửi dự thi là giải pháp về quản lý trường học QLTH.VN đang rất được cộng đồng quan tâm, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn gần 2.000 đơn vị giáo dục trên cả nước đưa vào triển khai.

Ông Lê Hữu Nguyên (thứ ba từ trái qua) đại diện MISA đón nhận giải “Sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu”

Ông Lê Thái Hỷ – Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông Tp.HCM chúc mừng MISA đón nhận giải thưởng do UBND Tp.HCM trao tặng


MISA đã mang đến sự kiện 2 tiết mục văn nghệ  gồm “Múa Sen” và Hát múa phụ họa “Nơi Đảo Xa” khiến cho các quan khách trầm trồ ngưỡng mộ 

Ông Lê Hữu Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham dự lễ trao giải

Nhận được giải thưởng CNTT – TT do UBND TP.HCM trao tặng là niềm vinh dự và tự hào của MISA, đồng thời cũng minh chứng cho những nỗ lực của MISA trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và được đông đảo khách hàng đón nhận.