Tin tức lưu trữ MISA nâng cao năng lực phục vụ khách hàng với tính sẵn...

MISA nâng cao năng lực phục vụ khách hàng với tính sẵn sàng cao nhất

18
Nhân dịp đầu xuân Bính Thân, phóng viên Tre Làng đã có dịp trò chuyện cùng Phó Tổng Giám đốc Thường trực Đinh Thị Thúy về chiến lược dịch vụ của MISA. Vị thủ lĩnh xuất sắc này cho rằng, để có những thành công như hôm nay, MISA đã và đang rất nỗ lực trong việc tập trung nâng cao năng lực đội ngũ, đầu tư cho hệ thống tài liệu hướng dẫn, trung tâm dữ liệu đạt chuẩn và các kênh tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp với tính sẵn sàng phục vụ cao nhất.
Bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA 

Phóng viên: Thưa bà, chiến lược dịch vụ của MISA đã có những cải tiến đáng kể như thế nào để phù hợp với sự phát triển các sản phẩm dịch vụ trong kỷ nguyên của Điện toán đám mây?

Bà Đinh Thị Thúy:
Kỷ nguyên về dịch vụ hối thúc chúng tôi – những người cung cấp dịch vụ về phần mềm phải có được năng lực phục vụ khách hàng với tính sẵn sàng cao nhất. Việc tăng cường năng lực này đã nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của MISA.
Một mặt, MISA tập trung xây dựng nguồn lực đã có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt và đặc biệt là đã thấm nhuần tinh thần tận tình với khách hàng nên luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ. Đặc biệt, MISA đã đầu tư bài bản về tổng đài Tư vấn 19008677, phục vụ 24/7 với đội ngũ hàng trăm tư vấn viên.
Mặt khác, để giúp khách hàng thuận tiện nhất trong việc tìm hiểu cách sử dụng cũng như giải quyết nhanh các vấn đề trong khi quá trình triển khai phần mềm, MISA đã xây dựng hệ thống các kênh hỗ trợ thường trực và hoàn toàn miễn phí. 
Có thể kể đến như Kho tri thức trực tuyến kb.misa.com.vn – nơi tập hợp rất nhiều các vấn đề thường gặp và được phân tích nguyên nhân cùng các giải pháp xử lý tận gốc; Forum Cộng đồng MISA với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc cho khách hàng; tư vấn hỗ trợ trực tiếp qua Teamviewer…
Bên cạnh đó, MISA cũng có hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng sử dụng đa dạng trực quan bằng video clip, được lưu trữ online, đáp ứng tính sẵn sàng cao nhất phục vụ khách hàng trong việc tra cứu tìm hiểu và làm chủ phần mềm. 
 
Phóng viên: Vậy thưa bà, MISA đã có những hoạt động như thế nào để thể hiện những nỗ lực của mình trong việc sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng?
Bà Đinh Thị Thúy: Bước sang kỷ nguyên của dịch vụ, chúng tôi hiểu rất rõ về việc, bên cạnh chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, thì thái độ và cách tư vấn, hỗ trợ khách hàng là yếu tố để tạo được niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của MISA 
Ngay từ khẩu hiệu của MISA đã thể hiện cam kết của chúng tôi mang lại sản phẩm dịch vụ Tin cậy – Tiện ích – Tận tình. Trong kế hoạch hoạt động, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến 3 Tăng để đáp ứng được việc phục vụ khách hàng tốt nhất: tăng cường nhân lực, tăng cường năng lực, tăng năng suất làm việc.
Bên cạnh năng lực đội ngũ, hệ thống hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, MISA chú trọng đầu tư Trung tâm dữ liệu của MISA đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo dữ liệu của khách hàng được bảo vệ an toàn ở mức cao nhất, truy cập dữ liệu nhanh chóng và luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh.

Phóng viên: Việc nâng cao năng lực phụng sự khách hàng đóng vai trò như thế nào trong chiến lược phát triển của MISA, thưa bà?
Bà Đinh Thị Thúy: Nâng cao năng lực phục vụ khách hàng với tính sẵn sàng cao nhất không nằm ngoài mong muốn của MISA được đồng hành cùng với các khách hàng trong việc biến các tiến bộ công nghệ thành lợi ích cho tổ chức, đơn vị. Góp phần cùng với các đơn vị, tổ chức tạo ra các sản phẩm dịch vụ hữu ích cho xã hội. Cùng với những sản phẩm dịch vụ được MISA nghiên cứu và phát triển bằng sự am hiểu nhu cầu của người dùng, bằng trí tuệ và niềm đam mê của người MISA thì việc phục vụ khách hàng tốt nhất đã trở thành sứ mệnh của mỗi người MISA chúng tôi.
Nhân dịp xuân Bính Thân, xin được gửi lời chúc mừng năm mới ấm áp và nồng nhiệt nhất tới các đối tác, khách hàng của MISA. Chúc cho chiếc cầu nối giữa MISA tới các quý đơn vị ngày càng ngắn lại và gắn bó chặt chẽ hơn trong sự nghiệp phát triển chung của đất nước.
Phóng viên: Vâng, xin cảm ơn bà về cuộc trò chuyện. BBT Tre Làng cũng kính chúc bà cùng gia đình một mùa xuân mới hạnh phúc và thành công!