[Infographic] 10 tuyệt chiêu giúp bạn thông minh hơn dù chẳng biết gì

Những hành động tưởng chừng rất đơn giản lại được mọi người trong văn phòng đánh giá rất cao, nếu muốn tỏ ra thông minh thì các cuộc họp sẽ là đất diễn phù hợp nhất của bạn.


Ảnh minh họa

Họp có thể nói là hoạt động thường gặp nhất trong giới văn phòng, đủ các loại cuộc họp với đủ các vấn đề diễn ra hàng tuấn ngốn không ít sức lực của cán bộ công nhân viên. Mặc dù vậy, họp cũng đi đôi với hành, không phải cuộc họp nào cũng thoải mái và mang lại cảm giác thư giãn cho người tham gia. Thế nhưng, nếu như bạn không tỏ ra nghiêm túc, bạn sẽ lập tức bị cả văn phòng đánh giá, tệ nhất là bị phạt vì không chú ý.

Giả sử bạn đang rất buồn ngủ, mệt mỏi hay nghĩ đến vấn đề khác trong cuộc họp, làm sao để cho mọi người thấy rằng bạn thông minh hơn người và để tâm 100% tới những gì mọi người nói? Dưới đây là 10 cách để bạn tỏ ra mình thông minh hơn trong buổi họp mà không cần cố gắng nhiều, những cách thức này được nghiên cứu bởi tác giả Sarah Cooper và được phát hành trên website TheCooperReview.com.

Theo Trí Thức Trẻ/Thecooperreview