Tin tức lưu trữ MISA tham dự lễ tốt nghiệp năm 2016 Trường ĐH Kinh tế...

MISA tham dự lễ tốt nghiệp năm 2016 Trường ĐH Kinh tế Tài chính Tp.HCM

15

Ngày 13/08/2016, ông Phạm Phú Lâm – Gíam đốc Trung tâm kinh doanh Cloud Doanh nghiệp, VP MISA HCM đã đại diện MISA tham dự lễ tốt nghiệp 2016 của Trường ĐH Kinh tế – Tài chính Tp.HCM tổ chức tại Nhà hát thành phố, Q.1, Tp.HCM. Cũng trong buổi lễ, ông Phạm Phú Lâm đại diện MISA nhận kỷ niệm chương tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành với nhà trường trong năm vừa qua.

Tham dự buổi lễ có:
Về phía đại diện Bộ, Sở GD & ĐT và nhà trường có:
Ông Hà Hữu Phúc- Vụ trưởng, giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD & ĐT tại Tp.HCM
Ông Phạm Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM
Ông Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Tài chính Tp.HCM
Cùng các thầy cô và sinh viên tốt nghiệp năm 2016 của trường ĐH Kinh tế Tài chính Tp.HCM.

Về phía MISA có: ông Phạm Phú Lâm – GĐ TTKD Cloud DN VP MISA Tp.HCM


Ông Phạm Phú Lâm (ngoài cùng, hàng ghế thứ ba) đại diện MISA tham dự buổi lễ


Ông Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Tài chính Tp.HCM phát biểu khai mạc buổi lễ

Ông Giang nhấn mạnh: “Trường giảng dạy theo đúng 4 tiêu chuẩn cao nhất của Bộ GD & ĐT đó là: đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao; phương pháp dạy và học tiên tiến, phù hợp với yêu cầu thực tế của doanh nghiệp; cơ sở vật chất của nhà trường đáp ứng yêu cầu học tập của sinh viên; Chất lượng sinh viên ra trường cao. Để đạt được những tiêu chuẩn trên ngoài sự nỗ lực của CBNV trường, những chỉ đạo của Bộ GD&ĐT  còn có sự hỗ trợ rất lớn của các doanh nghiệp. Nhân buổi lễ tốt nghiệp hôm nay, thay mặt nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý doanh nghiệp. Hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp sẽ luôn gắn kết bền chặt và phát triển hơn nữa.”


Ông Phạm Phú Lâm đại diện MISA nhận kỷ niệm chương và hoa tri ân doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường trong thời gian qua


MISA luôn mong muốn và cam kết đồng hành, hỗ trợ cùng các Trường ĐH, CĐ, TCCN để nâng cao hơn nữa chất lượng sinh viên ra trường phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp.